ส.ว.ภัทรา หายไปไหน?! ชาวเน็ตตามตัวเดือด จำได้ขอโหวต "พิธา" แต่ล่าสุดหายไปพร้อมเฟซบุ๊ก

Home » ส.ว.ภัทรา หายไปไหน?! ชาวเน็ตตามตัวเดือด จำได้ขอโหวต "พิธา" แต่ล่าสุดหายไปพร้อมเฟซบุ๊ก

ส.ว.ภัทรา หายไปไหน?! ชาวเน็ตตามตัวให้ว่อน จำได้ประกาศจุดยืนขอโหวต “พิธา” เป็นนายกฯ ตามมติประชาชน ล่าสุดไม่มาโหวตแถมปิดเฟซหนี แต่แคปทัน…

จากกรณีเมื่อวันที่ 17 พ.ค.2566 น.ส.ภัทรา วรามิตร สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ลำดับที่ 135 ได้ออกมาประกาศจุดยืนผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว เคารพมติประชาชน โหวตให้ “พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” แคนดิเดตจากพรรคก้าวไกล เป็นนายกรัฐมนตรี จนกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์มาก่อนหน้านี้

  • อ่านข่าว ส.ว.ภัทรา ประกาศหนุนพิธาเป็นนายกรัฐมนตรี ลั่นเคารพมติประชาชน

อย่างไรก็ดี ในวันนี้ (13 ก.ค.2566) น.ส.ภัทรา วรามิตร สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) รายดังกล่าว กลับไม่ปรากฎตัวในการประชุมรัฐสภา ที่มีวาระสำคัญคือการพิจารณาโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีตามรัฐธรรมนูญมาตรา 272 ทำให้ชาวเน็ตพากันออกมาตามหาตัวอย่างดุเดือด ต้องการคำชี้แจงว่าทำไมไม่มาทำตามที่เคยประกาศไว้กับประชาชน โดยเฉพาะชาวกาฬสินธุ์ที่บอกว่าผิดหวังอย่างมาก จนถึงกับจดชื่อตระกูลไว้เลย

“สว ภัทรา วรามิตร ไปไหนคะ ทำไมไม่มาออกเสียง!!!!”

“สว ภัทรา วรามิตร เราผิดหวังในตัวคุณมาก #กาฬสินธุ์”

“สว.ภัทรา วรามิตร ไม่ปรากฏตัวในวันโหวตพิธา ชาวกาฬสินธุ์ จดชื่อตระกูลนี้ไว้ค่ะ”

“ออกมาชี้แจงด้วยค่ะ เหมือนตอนที่ท่านโพสต์ไว้ด้วย ว่าทำไมวันนี้ไม่ไปออกเสียง”

ขณะเดียวกันเพจ เสรีชนคนกาฬสินธุ์ – Kalasin Liberal Alliance ก็ได้ออกมาตั้งข้อสงสัยหลังจากเฟซบุ๊กของ ส.ว.ภัทร ที่เคยประกาศหนุนนายพิธาเป็นนายกฯ จู่ๆ ก็ได้หายไปอย่างไร้ร่องรอยว่า “เฟสมีปัญหาหรือเน็ตแอดมินไม่ดี ตอนนี้คือ สว.ภัทรา วรามิตร ! หายทั้งเฟส หายทั้งโพสต์ หายทั้งคน เอาจั่งได๋หนิ โรงสีบ่ไกลเด้ หยอกๆ 55”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ