"ส.ต.ท." รับทราบข้อหา คดีทำร้ายร่างกาย พาเพื่อนรุมโทรม ถ่ายคลิปภรรยา

Home » "ส.ต.ท." รับทราบข้อหา คดีทำร้ายร่างกาย พาเพื่อนรุมโทรม ถ่ายคลิปภรรยา

เมื่อเวลา 08.30น. ที่สน.โชคชัย ส.ต.ท. ตำรวจสังกัดกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวนสน.โชคชัย เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาหลังถูกภรรยาแจ้งความดำเนินคดีทำร้ายร่างกาย และพาเพื่อนรุมโทรมพร้อมถ่ายคลิปหลายครั้ง

ต่อมาเวลา10.30น. พนักงานสอบสวนได้คุมตัวส.ต.ท. นายดังกล่าว ไปฝากขังที่ศาลอาญา โดยปฏิเสธที่จะตอบคำถามสื่อมวลชน บอกเพียงสั้นๆว่า ได้ให้การต่อพนักงานสอบสวนหมดแล้ว

นายธนกฤต สิทธิราช ทนายความ เปิดเผยว่า ได้พาส.ต.ท.เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา 3 ข้อหา คือ เป็นธุระจัดหา ทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยว โดยลูกความของตนได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมยืนยันว่า เป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฏหมายก่อนที่จะรับราชการตำรวจมานานกว่า 10 ปี แต่ยอมรับว่าที่ผ่านมาเคยมีปากเสียงแต่ไม่ถึงขั้นใช้ความรุนแรง ส่วนการที่ภรรยาไปแจ้งความสามี เบื้องต้นทางลูกความให้การว่าไม่เคยกระทำการลักษณะดังกล่าว ส่วนที่ลูกความระบุว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการสมยอม ยังไม่ทราบรายละเอียด อีกทั้งในส่วนของลูกความและภรรยาก็อยู่ด้วยกันในครอบครัวหลายคน เรื่องที่เกิดขึ้นจึงมองว่าเป็นไปได้ยาก

ส่วนประเด็นเรื่องการข่มขู่ที่ ยืนยันว่าลูกความของตนไม่มีการข่มขู่อย่างแน่นอน แต่ใครจะเป็นผู้ที่โกหกก็ขึ้นอยู่กับพยานหลักฐานที่จะแถลงต่อศาลในการพิสูจน์ความจริง รวมถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าเจ้าของรีสอร์ทนำเอกสารมาให้กับพนักงานสอบสวน ตนเองยังไม่ทรายรายละเอียด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ