ส.ก.ลาดกระบัง เคลียร์แล้ว กระสอบทรายอุดท่อ ป้องกันน้ำไหล ไม่ได้วางยาใคร

Home » ส.ก.ลาดกระบัง เคลียร์แล้ว กระสอบทรายอุดท่อ ป้องกันน้ำไหล ไม่ได้วางยาใคร
ลอกท่อ-1

เฉลยแล้ว ส.ก.ลาดกระบัง ชี้กระสอบทรายอุดท่อ เขตลาดกระบัง เพราะป้องกันน้ำไหล!! ล่าสุดประสานกองทัพเรือเข้าลอกท่อเอากระสอบออก

จากคลิปที่เป็นกระแสในโลกโซเชี่ยลเกี่ยวกับการลอกท่อของทหารไปลอกท่อในเขตลาดกระบัง ที่เกิดน้ำท่วมขังมาหลายวันเนื่องจากฝนตกหนักตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งภายในคลิปนั้นได้ระบุข้อความว่า “ขอบคุณทหารเรือที่มาช่วยบรรเทาความเดือนร้อนของประะชาชน” นอกจากการชื่นชมเหล่าทหารที่เสียสละตนเองไปลอกท่อแล้ว สิง่ที่ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตคือ ทำไมสิ่งที่ลอกมาจึงมีแต่กระสอบทราย ซึ่งมีหลายกระสอบกว่า 20 กระสอบ เพราะเหตุนี้หรือไม่จึงทำให้ น้ำท่วม ในเขตลาดกระบังระบายช้า อาจเป็นการวางยาใครหรือไม่

.png
  • จงใจฆ่า? อุบัติเหตุแบบตั้งใจ แท็กซี่เบียดมอไซค์ล้มตัวม้วน เฉียดตาย
  • ทรุดไม่หยุด! ถนนแจ้งวัฒนะ 14 ก.ย. 65 เย็นนี้รถติดแน่นอน หลุมใหญ่มาก
  • เตรียมเสื้อกันฝนให้ดี! เปิด พิกัดเฝ้าระวังฝนตกหนัก หลายพื้นที่ทั่วกรุงฯ 14-15 ก.ย.นี้

เฉลยแล้ว ปมกระสอบทรายอุดท่อ

ล่าสุดเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้ออกมารายงานข่าวเกี่ยวกับเหตุผลที่กระสอบทรายนั้นเข้าไปอุดท่อ โดยระบุข้อความว่า ‘ดร.จอห์น’ นายสุรจิตต์ พงษ์สิงห์วิทยา ส.ก.เขตลาดกระบัง เปิดเผยกับทางทีมข่าวว่า กระสอบทรายที่เห็นนั้นเป็นของทางสำนักงานเขต ที่เอาไปอุดไว้เพื่อป้องกันการไหลย้อนกลับของน้ำ เพราะก่อนหน้านี้ปริมาณน้ำในคลองสูง จึงทำให้มีการตีกลับของน้ำ

นายสุรจิตต์ กล่าวว่า ต่อมา เมื่อระดับน้ำในคลองเริ่มลงมา ทำให้ ส.ส. ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ มีการประสานไปยังกองทัพเรือเพื่อให้เข้ามาช่วยเหลือ นำเรือผลักดันน้ำเข้ามา และมีการลอกท่อในจุดที่มีการเอากระสอบทรายอุดไว้เพื่อช่วยเหลือประชาชน ไม่ได้เป็นปัญหาการวางยาอะไร เพราะทุกฝ่ายร่วมมือกันจริงๆ

ลอกท่อ2
1
ขอบคุณ : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ชมคลิปต้นฉบับ

ขอบคุณคลิปและข้อมูล : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว , lardkrabang_betta

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ