ส้ม คุยแซ่บฯ เตือนภัย หน้าพังหลังฉีดฟิลเลอร์ แนะ! ร้านไหนพนักงานรุม หนีได้หนี

Home » ส้ม คุยแซ่บฯ เตือนภัย หน้าพังหลังฉีดฟิลเลอร์ แนะ! ร้านไหนพนักงานรุม หนีได้หนี



ส้ม คุยแซ่บฯ เตือนภัย หน้าพังหลังฉีดฟิลเลอร์ แนะ! ร้านไหนพนักงานรุม หนีได้หนี

ส้ม คุยแซ่บฯ / มีข่าวให้ได้ยินกันอยู่เรื่อยๆ กับคำว่า ทำผิดชีวิตเปลี่ยน หลายต่อหลายคนประสบปัญหามาก-น้อยต่างกัน และได้ออกมาเล่าประสบการณ์ที่ไม่ดีกับการ เสริม เติม แต่ง บนใบหน้าในหลายๆ รูปแบบ อย่างล่าสุด ส้ม ณัชพร เจ้าของรายการ คุยแซ่บโชว์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความ เล่าประสบการณ์ตรง กับเหตุการณ์จริงของตนเอง ผ่านไอจีส่วนตัว

ส้ม คุยแซ่บฯ

“รีวิวและเตือนภัย🙏🙏💖💖 ก่อนหน้านี้ส้มมีปัญหาถุงใต้ตา ส่องกระจกแล้วเห็นแต่ความชรา เลยจะลองฉีดฟิลเลอร์ดู เลยลองไปคลีนิคที่ไม่เคยไปมาก่อนเห็นเขาดูน่าเชื่อถือ เดิมที่ตั้งใจจะแก้แค่ใต้ตา แต่เมื่อถึงคลีนิคก็มีคนเข้ามารุมและบอกว่าต้องทำนั่นนี่ ซึ่งปกติส้มจะไม่ค่อยยอม แต่วันนั้นเหมือนหลงไปคิดว่าไว้ใจ คงออกมาสวย สรุป ส้ม โดนไป 10 ซีซี ทั่วหน้า

รอจนสองเดือนผ่านไป ตรงแก้มเป็นก้อน หน้าเป็นชั้น เห็นชัดเจนจากที่ไม่เคยมี เจอคนรู้จักบางคนก็หัวเราะใส่เลยว่าไปทำอะไรมา เสียself มากค่ะ ที่เห็นลงรูปหน้าเล็กๆ คือต้องให้ลูกน้องไปตัดต่อแอพให้มันดูดี ทั้งที่เมื่อก่อนไม่เคยทำ เพราะรับหน้าบานๆไม่ได้ บางคนเขาทำสวยนะ แต่ส้มคิดว่าใบหน้าแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่ละคลีนิคส้มว่าต้องมีจรรยาบรรณในการทำ ไม่ใช่ให้ทำเยอะ เพื่อจะได้เงินเยอะๆ

ส้ม คุยแซ่บฯ

 

หากใครที่เวลาไปคลีนิคแล้วพนักงานมารุม ให้ทำโน่นนี่เยอะๆ ก่อนทำมีให้เซ็นอะไรเป็นปึกๆ ให้วิ่งหนีออกมานะคะ เพราะเขาทำเคสมีปัญหาเยอะ เขาจึงบังคับเซ็นไม่รับผิดชอบค่ะ สำหรับส้มถือว่าฟาดเคราะห์ไป ไม่ได้มีความสุขกับหน้าตัวเองหลายเดือน สามีก็บอกเลยอย่าไปทำอีกนะ😓

หน้าซ้ายคือหลังฉีดฟิลเลอร์ที่ไม่ถูกใจ หน้าขวาคือส้มกลับไปหาคุณหมอโจ้ @drjoe_thedemis ขอให้ช่วยให้ส้มมีความสุขที ไม่ใช่วันนึงนอนผิดท่าก็หน้าบาน ขึ้นเครื่องบินก็หน้าบาน หน้าเป็นชั้น เครียดจนความดันขึ้น คุณหมอและน้องๆ ที่ @thedemis ช่วยกันสุดพลัง ผ่านไปเกือบสองอาทิตย์ส่องกระจกมีความสุขมาก หน้ายุบไปเลยที่บานๆ นอนผิดท่าก็ไม่บานแล้ว มั่นใจและมีความสุขมาก

ส้ม คุยแซ่บฯ

ส่องกระจกหน้าสวยก็เริ่มวันที่ดีแล้วค่ะ 🥰🥰💖💖🙏 ขอบคุณหมอโจ้ที่รับแก้หน้าให้ รักนะคะ ขอบคุณมากๆ ที่สุด ไม่กล้าหนีไปไหนแล้ว ให้หมอโจ้ยืนหนึ่งเรื่องฝีมือและจรรยาบรรณที่ดีงาม💖รักมาก

ส้ม คุยแซ่บฯ



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ