"ส้มเช้ง สามช่า" สุดทน! เห็นลูกสาวน้ำตาคลอ แม่ถูกหื่นออนไลน์คุกคามทางเพศ ติดเรท 20+

Home » "ส้มเช้ง สามช่า" สุดทน! เห็นลูกสาวน้ำตาคลอ แม่ถูกหื่นออนไลน์คุกคามทางเพศ ติดเรท 20+



"ส้มเช้ง สามช่า" สุดทน! เห็นลูกสาวน้ำตาคลอ แม่ถูกหื่นออนไลน์คุกคามทางเพศ ติดเรท 20+

ครั้งนี้ยอมไม่ได้จริงๆ สำหรับ ส้มเช้ง-บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ หรือ ส้มเช้ง สามช่า ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาแชร์เรื่องราวการถูกคุกคามทางเพศจากบรรดาหนุ่มหื่นบนโลกออนไลน์ ที่ทั้งส่งภาพลับ ส่งข้อความ รวมถึงต่อสายตรงหาเธอเพื่อขอซื้อ กกน. ใช้แล้ว และอีกมากมายนับไม่ถ้วน

โดย ส้มเช้ง สามช่า ได้เล่าว่า ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาตัวเธอเองพยายามแล้วที่จะไม่ให้ความสนใจกับกลุ่มคนดังกล่าว แต่ด้วยความที่เหตุการณ์ล่าสุดที่เธอโดนกระทำได้ส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของลูกสาว จึงทำให้ครั้งนี้เธอต้องขอเดินหน้าหาตัวคนผิดมารับโทษตามกฎหมาย พร้อมกับย้ำอย่างหนักแน่นว่าจะไม่มีทางปล่อยผ่านเหมือนในอดีตแน่นอน

“เรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 คือทางนั้นเขาได้โพสต์ข้อความลงบนทวิตเตอร์ ซึ่งถ้าย้อนกลับไป จริงๆ แล้วพี่โดนอะไรแบบนี้บ่อยมาก ทั้งโทรหาทำเสียงแบบนั้นแบบนี้ ทั้งทักมาทางไลน์เพื่อขอซื้อกางเกงใน และทุกครั้งพี่ก็จะพูดเสมอว่า ‘ช่างเขาเถอะ อย่าไปสนใจ มองผ่านไป’ จนกระทั่งล่าสุดนี่แหละค่ะที่ลูกสาวพี่เขาพูดกับพี่แบบน้ำตาคลอๆ ว่า เขาทนไม่ได้ มันแรงเกินไป เพราะทวิตเตอร์อันนี้เขาใช้รูปพี่และก็เขียนข้อความประมาณว่า อยากทุกท่าเลย ถ้าเปรียบก็เหมือนเขาเป็นหัวหน้า เป็นตัวจั่วประเด็นขึ้นมาว่าอยากทำอย่างนั้นอย่างนี้กับเรา และจากนั้นก็ค่อยๆ มีคนอื่นตามเข้าเสริม ร่วมด้วย เอาด้วย น่าจัด น่ากิน”

“แต่ล่าสุดพี่ไม่ปล่อยแล้วนะ เพราะเมื่อวันที่ 10 พี่ได้เดินทางไปแจ้งความมาแล้ว พี่อยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุด พี่อยากเอาหน้าเขาออกมาให้สังคมได้เห็น อยากทำให้เรื่องนี้เป็นต้นแบบให้กับศิลปินดาราคนอื่นๆ ด้วย คือคุณไม่ควรใช้คำพูดแบบนี้กับเพศแม่ ถ้าคุณอยากคุณก็ไปหาเมียหรือไม่ก็ไปซื้อบริการเอาสิ ไม่ใช่เอาเรามาเป็นที่ตั้ง เราแก่ปูนนี้แล้ว เรามีลูกสาวแล้ว การที่คุณมาใช้ข้อความอะไรแบบนี้กับเรามันไม่ดีเลย”

อย่างคนที่ทักแชทเข้ามาขอซื้อกางเกงชั้นใน เขาได้มีการเสนอราคาให้เราไหม ?
“เขาบอกว่าเท่าไหร่ก็ซื้อ แต่เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนะ และคำพูดเขาคือสุภาพมาก แต่สุภาพของเขาก็คือ ‘ถ้าตัวที่พี่ใส่พี่ขายไหมครับ เท่าไหร่ก็ได้ครับ’ แต่เรื่องนี้พี่ไม่ได้แจ้งความนะ พี่แจ้งความแค่ของทวิตเตอร์อันล่าสุดอันเดียว คนที่เป็นหัวหน้า”

คำขอโทษจากกรณีนี้ต้องเป็นเงินเท่านั้น ?
“ใช่ค่ะพี่อยากได้เป็นเงิน และเงินทุกบาทที่ได้พี่ก็จะนำไปมอบให้กับองค์กรที่พี่คิดไว้ในหัวมารับไป เพราะเงินจากคนปากหมาพี่ไม่เอาอยู่แล้ว”

สภาพจิตใจของลูกสาวเป็นอย่างไรบ้าง กับการที่คุณแม่ต้องมาโดนอะไรแบบนี้ ?
“ใช่ค่ะ ก็คือตอนที่เขาเห็นทวิตเตอร์อันนี้เขาบอกกกับพี่ก่อนเลยว่า ‘แม่ห้ามพูดว่าช่างมัน ช่างเขา หรือปล่อยเขา’ จนตัวพี่เองได้มาเห็นโพสต์และพี่ก็พูดเองเลยว่า ‘แจ้งความ’ ลูกสาวเขาถึงได้บอกว่าอยากให้แม่ทำแบบนี้แหละ อยากให้แม่ทำให้เรื่องนี้เป็นตัวอย่างให้กับดาราศิลปินหลายๆ คน”

พอมีข่าวว่าเราแจ้งความ ทางนั้นเขามีปฏิกิริยายังไงบ้าง ?
“พี่คิดว่าเขาอาจจะยังไม่รู้ เพราะพี่พยายามปิดข่าว พยายามไป สน. แบบเงียบๆ เพราะพี่ไม่อยากให้เสียรูปคดี แต่ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่เขาก็ช่วยเหลือเต็มที่มากๆ เลยนะคะ พี่คิดว่าภายใน 1-2 วันนี้ ก็น่าจะมีอะไรคืบหน้าแล้ว”

อยากฝากอะไรถึงเขาไหมอยากเขาได้มีโอกาสดูการให้สัมภาษณ์ของเรา ?
“ไม่สมควรทำนะคะ คุณต้องคิดด้วยว่าผู้หญิงคือเพศเดียวกับแม่คุณ และดาราไม่ใช่สนามหญ้าหน้าบ้านที่คุณจะเดินมาถุย เดินมาขาก หรือพูดหยาบๆ เลยก็คือเดินมาทิ้งน้ำใส่เมื่อไหร่ก็ได้ มันทุเรศค่ะ ฉะนั้นส้มอยากทำให้เรื่องนี้เป็นตัวอย่างเป็นต้นแบบเพื่อที่คุณจะได้ไม่ไปทำกับใครค่ะ”

  • “ส้มเช้ง สามช่า” ตอบตรง ไม่มีแอ๊บ! เคลียร์ประเด็นร้อน นักการเมืองตามจีบ
  • “ส้มเช้ง สามช่า” เล่าปมในใจลูกสาว ที่ผ่านมาไม่มีใครเชื่อว่าเป็นลูก พูดจริงคนก็หัวเราะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ