ส่อง Google Street View เชียงใหม่ เจอบิ๊กไบค์สุดเท่ 2 คัน ชาวเน็ตจำได้ทันทีว่าเป็นใคร

Home » ส่อง Google Street View เชียงใหม่ เจอบิ๊กไบค์สุดเท่ 2 คัน ชาวเน็ตจำได้ทันทีว่าเป็นใคร

ส่อง Google Street View เส้นทางเชียงใหม่-แม่ฮ่องสอน เจอบิ๊กไบค์สุดเท่ 2 คัน ชาวเน็ตจำได้ทันทีว่าเป็นใคร

หลายคนน่าจะเคยรู้จัก รถ Google Street View หรือรถสำหรับเก็บภาพสถานที่จริงในมุมมองภาพพาโนรามา 360 องศา เพื่อให้ผู้ใช้สามารถดูผ่าน Google Maps ได้ ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่า หากรถคันนี้ผ่านไปในพื้นที่ไหน ไม่ว่าจะเป็นถนน บ้านเรือน สิ่งแวดล้อมต่างๆ จะต้องถูกบันทึกไปอยู่บนแผนที่ ไม่เว้นแม้แต่คนและสัตว์ที่บังเอิญเข้าเฟรมกล้องพอดีในขณะที่รถวิ่งผ่าน โดยจะมีการเบลอใบหน้าและทะเบียนรถที่ติดเข้ามาในกล้อง เพื่อไม่ให้ถูกฟ้องเรื่องกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล หรือ PDPA ของประเทศไทย

ซึ่งเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แฟนคลับของ คันแลน และ พี่จอง ยูทูบเบอร์จากช่อง 컬렌 Cullen HateBerry  ที่ได้ดูคลิปเที่ยวจังหวัดแม่ฮ่องสอน สังเกตเห็นทั้งคู่ขับผ่านรถ Google Street View ทำให้มีการคาดเดาว่า ทั้งคู่อาจจะไปอยู่บนแผนที่ก็เป็นได้

ล่าสุดแฟนคลับมีคนเข้าไปส่อง Google Street View บริเวณทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1095 ตำบลป่าแป๋ อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ก็ได้พบกับรถบิ๊กไบค์ 2 คัน กำลังขับมาตามถนน และก็จำได้ทันทีว่าเป็นรถของคัลแลนและพี่จองนั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นทริปบิ๊กไบค์ที่กลายเป็นตำนาน เพราะทั้งคู่ได้ไปอยู่ในแผนที่แบบบังเอิญ แต่ทำเอาแฟนคลับใจฟูสุดๆ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ