ส่อง 5 คู่รัก หลบมุมเจ้าตัวน้อยแอบสวีท หวานจนแฟนๆ อยากให้มีลูกต่ออีกคน

Home » ส่อง 5 คู่รัก หลบมุมเจ้าตัวน้อยแอบสวีท หวานจนแฟนๆ อยากให้มีลูกต่ออีกคน

ใครว่ายิ่งมีลูกความหวานที่มอบให้กับสามีหรือภรรยายิ่งลดน้อยลง คำนี้คงใช้ไม่ได้กับ 5 คู่รักคนดังในวงการ ที่วันนี้ทีมข่าวบันเทิง sanook.com ขอยกตัวอย่างมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ชื่นชมในความหวานของแต่ละคู่ ที่บอกได้เลยว่าถึงแม้จะมีเจ้าตัวน้อยแต่ก็ไม่ลืมที่จะแบ่งเวลามาเติมเต็มให้คู่รักของตัวเอง จนหลายคนต้องเชียร์หวานขนาดนี้อยากให้มีทายาทเพิ่มอีกคนคงจะน่ารักน่าดู

ชมพู่ อารยา – น็อต วิศรุตเริ่มต้นกันที่คู่รักซุปตาร์ ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต ที่นอกจากจะมีลูกชายฝาแฝด สายฟ้า-พายุ มาคว้าหัวใจของแฟนๆ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรื่องความหวานของคุณพ่อคุณแม่ก็ไม่แผ่วเลยจริงๆ เพราะล่าสุดในวันคล้ายวันเกิด ชมพู่ ทางด้านสามีก็เพิ่งจะซื้อรถหรูเซอร์ไพรส์ไปหมาดๆ และอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้หลายคนต่างใจจดใจจ่อรอก็คือ อยากจะเห็นหน้าลูกสาวของบ้านนี้เต็มที คงจะขึ้นแท่นหนูน้อยสายแฟชั่นไม่แพ้คุณแม่แน่นอนจ้า

ศรีริต้า เจนเซ่น – กรณ์ ณรงค์เดชมาต่อกันที่คู่ของ ศรีริต้า เจนเซ่น กับสามีหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช ที่เพิ่งจะพากันกระเตงลูกชาย น้องกวินท์ ไปสูดกลิ่นไอของน้ำทะเลภูเก็ตเป็นครั้งแรกที่รีสอร์ตส่วนตัว แต่งานนี้ทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะถ่ายภาพหวานๆ มาฝากแฟนๆ จนบางครั้งก็แอบลืมไปเลยว่าทั้งคู่เพิ่งจะมีลูกชายมาเติมเต็มได้เพียงแค่ 3 เดือน เพราะตอนนี้แฟนๆ ต่างก็แอบลุ้นอยากเห็นหน้าลูกสาวอีกคนแล้วจ้า

ใบเตย อาร์สยาม – ดีเจแมน พัฒนพลคู่นี้ก็ไม่เคยแผ่วเรื่องความหวานอีกแล้ว สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม กับ ดีเจแมน พัฒนพล เพราะถึงแม้จะมีลูกสาว น้องเวทมนต์ มาเติมเต็มคำว่าครอบครัวให้สมบูรณ์แบบแล้ว แต่คุณพ่อคุณแม่ก็ยังมั่นเติมความหวานให้กันและกันอยู่เสมอ อย่างล่าสุดก็เพิ่งจะยกครอบครัวไปพักผ่อนชิลๆ ริมทะเล โดยคุณแม่ก็ยังคงคอนเซ็ปต์สายแซ่บซี๊ดไม่เปลี่ยน ทั้งหวานทั้งแซ่บแบบนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงคว้าหัวใจ ดีเจแมน ได้อย่างอยู่หมัด

นาตาลี เจียรวนนท์ – ฟลุค เกริกพลเรียกว่าเป็นคู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมากว่า 10 ปี สำหรับคู่ของ นาตาลี เจียรวนนท์ กับ ฟลุค เกริกพล ซึ่งพอควงแขนเข้าสู่ประตูวิวาห์ทั้งคู่ก็ตัดสินใจมีลูกทันที โดยได้ น้องนาตาชา สาวน้อยที่มาเป็นสร้อยคล้องใจตัวแทนความรัก และดูเหมือนการมีลูกนั้นจะยิ่งทำให้ความหวานของ นาตาลี-ฟลุค ยิ่งมีมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งถึงแม้จะไม่ค่อยมีภาพสวีทหวานออกมาให้เห็น แต่ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ ผ่านทางโซเชียลให้แฟนๆ ได้อมยิ้มกันอยู่บ่อยๆ

เนย โชติกา – อาร์ม จันทร์สิริมี น้องอคิน และ น้องลลิน มาเติมเต็มครบถ้วนทั้งชายหญิงจนกลายเป็นความสมบูรณ์แบบสุดๆ อีกครอบครัว สำหรับ เนย โชติกา และ อาร์ม จันทร์สิริ แต่ด้วยความหวานปนกับความอบอุ่นของครอบครัวนี้ที่มีให้เห็นอยู่บ่อยๆ ก็ทำเอาแฟนๆ ต่างแอบเชียร์ไปตามๆ กันว่า อยากจะเห็นทายาทคนที่ 3 ของบ้านนี้อีกคนแล้วจริงๆ จ้า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ