ส่อง! คิวหาเสียง พรรคพลังประชารัฐ ประวิตร นำทัพ แกนนำ กำหนดปิดเวทีปราศรัย

Home » ส่อง! คิวหาเสียง พรรคพลังประชารัฐ ประวิตร นำทัพ แกนนำ กำหนดปิดเวทีปราศรัย
คิวหาเสียง

คิวหาเสียง พรรคพลังประชารัฐ แน่นเอี้ยด ประวิตร นำทัพในฐานะหัวหน้าพรรค สั่งแกนนำ หัวหน้าภาคแต่ละภาค เป็นผู้รับผิดชอบ พร้อมกำหนดปิดเวทีปราศรัย

วันที่ (5 เม.ย. 66) นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า หลังจาก พรรคพลังประชารัฐ ได้หมายเลข 37 สำหรับใช้หาเสียงของ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หรือ ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ จะเริ่มเดินสายหาเสียงในแต่ละภาค โดยจะมีทั้งระดับหัวหน้าพรรค และหัวหน้าภาค เป็นผู้รับผิดชอบในแต่ละพื้นที่ ช่วยกันปราศรัย เพื่อขอคะแนนเสียงจากประชาชน แม้ว่า เลข 37 ที่ได้จะเป้นเลข 2 หลัก แต่เชื่อว่าประชาชนจะจำได้

1-18

ซึ่งจากการประชุม โดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เมื่อวันที่ (4 เม.ย. 66) ที่ผ่านมา กำหนดการวางแผนหาเสียงและกำหนดยุทธศาสตร์เจาะลึกลงไปในแต่ละพื้นที่ โดยเฉพาะพื้นที่เป้าหมายที่พรรคต้องการปักธงส.ส. พร้อมสั่งให้ตัวแทนหัวหน้าพรรคไปขึ้นเวทีดีเบต เพื่อช่วยนำนโยบายของพรรคไปสื่อสารอีกทางหนึ่ง ซึ่งต้องให้ความสำคัญทั้งเวทีหลักและเวทีย่อย

  • เลือกตั้ง2566 เปลี่ยนใหม่หรือไปต่อ ธนาธร พรรคก้าวไกล เปิดนโยบายแบบนี้
  • ดีเบตเดือด! พิธา ข้อมูลแน่น ตอบสรยุทธ จนต้องร้องอุ้ย! คำถามนี้วัดกึ๋น
  • อนุทิน ลั่น สีสันการเมือง หลังชูวิทย์ วิเคราะห์เลขพรรคภูมิใจไทย ว่า “เจ๊ง”

โดยกำหนดการ เดินสายปราศรัยหาเสียงของหัวหน้าพรรคและแกนนำพรรค ให้หัวหน้าภาคแต่ละภาค และแกนนำพรรค เป็นผู้รับผิดชอบ เริ่มจาก วันที่ 6 เม.ย. ที่จ.สุโขทัย วันที่ 7 เม.ย. ที่จ.ตาก วันที่ 8 เม.ย. ที่จ.สมุทรสาคร วันที่ 9 เม.ย. ที่จ.ปทุมธานี วันที่ 10 เม.ย. ที่จ.นครปฐม และเว้นวันหยุดสงกรานต์ จากนั้นวันที่ 19 เม.ย. ที่จ.ฉะเชิงเทรา วันที่ 22 เม.ย. ที่จ.นครราชสีมา วันที่ 28 เม.ย. ที่จ.สงขลา วันที่ 29 เม.ย. ที่จ.นครศรีธรรมราช วันที่ 30 เม.ย. ที่จ.ขอนแก่น วันที่ 1 พ.ค. จ.ร้อยเอ็ด และปิดเวทีปราศรัย ในวันที่ 12 พ.ค.นี้ ที่กรุงเทพฯ

2-19

ทั้งนี้ หลังจาก วันที่ 3-4 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดรับสมัครลงทะเบียน ส.ส.แบบแบ่งเขต และ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ หรือ ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ผู้สมัครได้เบอร์ประจำตัว และได้เบอร์พรรคการเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลังจากนี้ทาง กกต. จะทำการตรวจสอบคุณสมบัติว่าครบหรือไม่ก่อนที่จะประกาศอย่างเป็นทางการ ซึ่งเหลือระยะเวลาอีก 39 วัน ก่อนจะถึงการเลือกตั้ง 2566 ในวันที่ 14 พ.ค. 66 พรรคการเมืองต่างๆจึงเร่งหาเสียงกันอย่างหนัก

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ