ส่องไอจี ไฮโซพก อยู่กับใครหลังผ่านดราม่ายุติรักนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา

Home » ส่องไอจี ไฮโซพก อยู่กับใครหลังผ่านดราม่ายุติรักนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา



ภาพหวานยังอยู่ครบ ไม่ใช่ใครที่ไหน ส่องไอจี ไฮโซพก อยู่กับใครหลังผ่านดราม่ายุติรักนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ภาพหวานในอดีตของคนรักยังอยู่ครบ

หลายวันมานี้ตั้งแต่เกิดข่าวใหญ่เหตุการณ์คืนข้ามปี ดราม่ารับปีใหม่เหตุการณ์รักล่ม นางเอกขวัญใจซุปตาร์ในดวงใจคนไทย อั้ม พัชราภา กับอดีตหวานใจ ไฮโซพก พรประภา โดย ไฮโซพก ออกมาโพสต์ยอมรับยุติความสัมพันธ์กับอั้ม ผู้หญิงที่ดีที่เจ้าตัวรักและให้เกียรติมาโดยตลอด ด้วยเหตุผลของคนสองคน โดยบอกด้วยว่าเกือบ 5 ปีที่ผ่านมาอั้มเป็นคนที่ดีและดีกับตัวเองและครอบครัวมาตลอด ก่อนหน้านั้นก็ยืนยันไม่เคยและไม่คิดมีมือที่สาม ขออยู่กับครอบครัวและน้องหมาคินตะก่อนนั้น

โดยตั้งแต่ช่วงเกิดดราม่าการเลิกราครั้งนี้โดยโยงไปถึงหลายคนในวงการบันเทิงจนผ่านดราม่าดังกล่าว ยังคงมีแฟนคลับบางส่วนที่ยังลุ้นอยากให้ อั้ม และ ไฮโซพก กลับมาเหมือนเดิม โดยเมื่อไปส่องอินสตาแกรมของไฮโซพก พบว่ามักจะลงคลิปผ่านสตอรี่ไอจี ขณะอยู่ที่บ้านเป็นส่วนใหญ่ตามที่บอกไว้ขออยู่กับครอบครัวและน้องหมา เจ้าคินตะ ซึ่งก็มีคลิปเล่นกับน้องหมาสุดน่ารักขณะอยู่ที่บ้านให้ได้เห็นแทบทุกวัน เรียกว่ามี คืนตะ เป็นเพื่อนแล้วตอนนี้ ส่วนภาพหวานกับอดีตคนรักที่ผ่านมายังคงอยู่ในอินสตาแกรมเป็นความทรงจำสวยงามมากๆ

ด้าน อั้ม พัชราภา อดีตหวานใจก็มีกำลังใจจากเพื่อนๆในวงการและนอกวงการคอยซัพพอร์ตอย่างอบอุ่น นอกจากนั้นอั้มก็มีการลงคลิปกับน้องหมาลงสตอรี่ไอจีเช่นกัน



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ