ส่องโปรและบูธ HUAWEI ใน Thailand Mobile Expo การกลับมาที่ไม่ธรรมดา

Home » ส่องโปรและบูธ HUAWEI ใน Thailand Mobile Expo การกลับมาที่ไม่ธรรมดา
ส่องโปรและบูธ HUAWEI ใน Thailand Mobile Expo การกลับมาที่ไม่ธรรมดา

HUAWEI เป็นอีกแบรนด์ที่ยังมีของจำหน่ายและโปรโมชั่นที่เรียกว่าเขย่าวงการไม่น้อย ในงาน Thailand Mobile Expo ซึ่งรอบปลายปีแบบนี้ก็มีข้อเสนอต่างๆ มากมาย ซึ่งบรรยากาศจะเป็นอย่างไร เรามาดูกันเลยครับ

โปรโมชั่น มือถือ

มือถือ Huawei ยังเป็นสิ่งที่เขายังขายอยู่ครับ โดยราคาของมือถือตัวเริ่มต้นอยู่ที่ 7,990 บาท แต่ถ้าใครอยากได้ Pura 70 ที่กล้องดีเริ่มต้น 24,990 บาท ถือว่าไม่เลวเลยครับ

Tablet

batch_img_7363

ความร้อนแรงของ Tablet ก็ไม่เบาครับเพราะ Huawei ก็มีตั้งแต่ตัวท็อปอย่าง Huawei MatePad Pro 13.2 ที่อุปกรณ์ครบความจุเยอะ ในราคา 34,990 บาท รุ่นใหม่ตอนนี้ Huawei MatePad 11.5S MattePapaer ก็จะเริ่มต้นที่ 16,990 บาท และถูกสุดกับ MatePad SE 11 รุ่นนี้ใส่ซิมการ์ดได้เริ่มต้นที่ 7,990 บาท

นอกจากนี้อุปกรณ์เสริมก็จะมีทั้ง Smart Watch Huawei Watch Ultimate และ Huawei Watch GT5 ก็จัดโปรโมชั่นลดราคาเช่นเดียวกัน แบบไม่ต้องรอเทศกาลออนไลน์ ซื้อได้เลย

batch_img_7360

และ คุณจะได้พบกับ HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA รุ่นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทั้งด้านดีไซน์และประสิทธิภาพ ที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์จากการร่วมมือกับแบรนด์ SKULLPANDA ทำให้เป็นหูฟังที่ไม่เพียงแค่ใช้งานได้ดี แต่ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบดีไซน์อาร์ตทอยอีกด้วย ที่วางจำหน่ายแล้วแต่ใครอยากได้รีบหน่อย เขากระซิบมาว่า เหลือน้อยแล้ว 

พบข้อเสนอพิเศษเฉพาะภายในงาน เช่น ส่วนลดพิเศษ ของแถมสุดคุ้ม และโปรโมชันเฉพาะสำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าภายในงาน นอกจากนี้ หัวเว่ยยังจะมีการจัดกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ สำหรับผู้เข้าร่วมงาน โดยผู้เข้าชมสามารถทดลองใช้สินค้าและปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ได้โดยตรง

หากคุณเป็นผู้ที่สนใจในเทคโนโลยีใหม่ ๆ หรือกำลังมองหาดีลพิเศษในการซื้ออุปกรณ์อัจฉริยะ หัวเว่ยพร้อมที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณในงานนี้ อย่าพลาดโอกาสเข้าชมและสัมผัสประสบการณ์จากผลิตภัณฑ์หัวเว่ยในงาน Thailand Mobile Expo 2024

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ