ส่องเลข "ก๊อต จิรพัฒน์" หยิบลอตเตอรี่ หลังบวงสรวงพญานาค 1,000 เศียร คนแห่ซื้อตาม

Home » ส่องเลข "ก๊อต จิรพัฒน์" หยิบลอตเตอรี่ หลังบวงสรวงพญานาค 1,000 เศียร คนแห่ซื้อตาม
ส่องเลข "ก๊อต จิรพัฒน์" หยิบลอตเตอรี่ หลังบวงสรวงพญานาค 1,000 เศียร คนแห่ซื้อตาม

“ก๊อต จิรพัฒน์” นักร้องดังบวงสรวงพญานาค 1,000 เศียร วัดพลายชุมพล ชาวบ้านตามส่องเลขเด็ด

ที่วัดพลายชุมพล บ้านหางคลอง หมู่ 5 ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.สุโขทัย ก๊อต จิรพัฒน์ นักร้องดังเจ้าของผลงานเพลง”พันปีที่รอคอย”3 ล้านวิว นักร้องสายบุญ สายมู ของค่ายเพลงข้าวสารแลนด์ ได้เดินทางมาบวงสรวงพญานาค1,000 เศียรหรือพญาอนันตนาคราช ที่ทางพระครูปลัดสุวัฒนสาธุคุณฯ หรือ พระอาจารย์นาค เจ้าอาวาสวัดพลายชุมพล ได้จัดสร้างขึ้น

ก๊อต จิรพัฒน์ เล่าว่าหลังจากเมื่อวันที่ 31 ส.ค.66 ที่ผ่านมา ตนเองได้เดินทางมาบวงสรวงพญานาค1,000 เศียรหรือพญาอนันตนาคราช และได้จุดธูปตัวเลขจากนั้นชาวบ้านที่มาร่วมในพิธีต่างได้นำไปเสี่ยงโชคปรากฏว่าว่าถูกหวยรวยยกหมู่บ้าน ทำให้วันนี้ทาง”ก๊อต จิรพัฒน์” จึงได้เดินทางมาบวงสรวงพญานาค1,000 เศียรอีกครั้งและได้ร้องเพลงพันปีที่รอคอย ถวายพญานาค1,000 เศียร ซึ่ง”ก๊อต จิรพัฒน์” ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ส่วนตัวตนเองนั้นมีความศรัทธาในพญาอนันตนาคราช อยู่แล้วและก็ได้สร้างพญาอนันตนาคราช ไว้ที่บ้านด้วย

ส่วนที่ได้เดินทางมายังวัดพลายชุมพล อ.เมืองสุโขทัยในครั้งนี้ เพื่อมากราบไหว้และบวงสรวงพญานาค1,000 เศียรหรือพญาอนันตนาคราชอีกครั้ง ซึ่งตนเองเชื่อว่าตนเองมีบุญสัมพันธ์กับท่านจึงได้เดินทางมาที่นี้ เพื่อมาสร้างบารมีกับท่าน ในช่วงทำพิธีตนเองรู้สึกเหมือนว่ามีอะไรบ้างอย่างดลบันดาลมากระซิบให้ตนเองมาสร้างสระและบันไดรวมทั้งบรรดาของพญาอนันตนาคราชให้สำเร็จ ส่วนความสำเร็จของตน ในช่วงนี้ก็มีงานเข้ามาไม่ขาดสายหลังจากที่ตนเองได้เดินทางมาบวงสรวงงพญานาค 1,000 เศียรที่วัดพลายชุมพล รวมทั้งได้โชคลาภพร้อมกับชาวบ้านอีกด้วย

สำหรับในวันนี้ตนเองได้จุดธูปนำโชคได้เลข348 ซึ่งตรงกับเลขในขันน้ำมนต์คือเลข 3 4 5 8 9 ทำให้ตนลองซื้อล็อตเตอร์รี่จากแม่ค้าที่นำมาขายคือหมายเลข027748 และหมายเลข 368393 อีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ