ส่องวล็อก เอวา เอลฟี ดาวโป๊ดังเที่ยวกรุงเทพฯ เจอของดี-อะเมซิ่งไทยอะไรไปบ้าง

Home » ส่องวล็อก เอวา เอลฟี ดาวโป๊ดังเที่ยวกรุงเทพฯ เจอของดี-อะเมซิ่งไทยอะไรไปบ้าง



ส่องวล็อก เอวา เอลฟี (Eva Elfie) ดาวโป๊ดังมาเที่ยวกรุงเทพฯ ได้ของเด็ด ของดี อะเมซิ่งอะไรไปบ้าง ทำไมชาวเน็ตแห่แชร์รัว ๆ

เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจของหนุ่มไทยหลายคน สำหรับ “เอวา เอลฟี (Eva Elfie)” สาวรัสเซียตัวท็อปของวงการหนังผู้ใหญ่ ที่ได้หันมาเปิดช่องยูทูบทำแนวไลฟ์สไตล์ และไม่นานมานี้เธอเพิ่งลงคลิปมาเที่ยวประเทศไทยอีกด้วย

โดยคลิปมีชื่อว่า “กรุงเทพฯ:เมืองแห่งความแตกต่าง” เกี่ยวกับการท่องเที่ยวในเมืองหลวงที่หลายคนอยากมาสัมผัส ซึ่งสาวเอวาได้นำเสนอภาพลักษณ์ของกรุงเทพฯ หลายมุมมอง ทั้งเป็นเมืองสุดสวยงาม ที่ไม่เคยหลับใหล และอีกด้านที่แออัดและทรุดโทรม

เปิดคลิปมาเราจะเห็นสาวเอวาใส่เฝือกอ่อนและนั่งวีลแชร์ เนื่องจากเธอได้ไปปีนเขา แต่อยู่บนเขานานไปหน่อย จนฟ้าเริ่มมืดและต้องขี่มอเตอร์ไซค์กลับเอง ทำให้เกิดอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์ล้ม กระดูกหัก

แต่การบาดเจ็บไม่เป็นอุปสรรคต่อการเที่ยว สาวเอวาได้เดินทางเที่ยวทั่วกรุงเทพฯ ทั้งช้อปที่ตลาดนัดจตุจักร, ไปชิมอาหารมิชลินหนึ่งดาว, นั่งรถตุ๊กตุ๊ก, ไปชมวิวสุดเสียวที่มหานคร สกายวอล์ค, ไปเที่ยวเยาวราชชิมอาหารอร่อย ๆ และมองหาที่เที่ยวสุดตื่นเต้นที่ซอยคาวบอย ซึ่งระหว่างทางก็ทุลักทุเลเล็กน้อย ทั้งเจอหลุม ทางขรุขระ ไม่เอื้ออำนวยต่อผู้พิการ

และหนึ่งสิ่งที่เป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตไทยอย่างมากคือ ช่วงที่สาวเอวาได้ไปตลาดนัดจตุจักร และเจอเสื้อมีมตัวหนึ่งที่ถูกใจเธอเป็นอย่างมาก นั่นคือเสื้อมีมของ พล. อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่มีข้อความจี๊ด ๆ ประกอบ

สิ่งที่สาวเอวาให้ความสนใจคือ มีม “Piper Perri Surrounded (ภาพสาวร่างเล็กคนหนึ่งนั่งยิ้มอยู่บนโซฟาและมีชายผิวสีห้าคนยืนล้อมรอบ)” และคำว่า “Blacked (ค่ายหนังโป๊)” ซึ่งเธอชอบมากถึงกับบอกว่า “ฉันคิดว่าฉันเจอเสื้อยืดที่เหมาะกับฉันแล้ว Blacked ฉันชอบมันมาก” เลยทีเดียว

ขอบคุณที่มา Youtube

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ