ส่องลุกส์ ลิซ่า ฉลองวันเกิดครบ 25 ปี ชุดสวยเกือบแสน เพื่อนๆแห่ยินดี

Home » ส่องลุกส์ ลิซ่า ฉลองวันเกิดครบ 25 ปี ชุดสวยเกือบแสน เพื่อนๆแห่ยินดี



ลิซ่า BLACKPINK จัดงานฉลองวันเกิด ครบ 25 ปี ที่ไทย ในลุกส์สวยราวกับเจ้าหญิง พร้อมหน้าครอบครัวและเพื่อนสนิท บรรดาคนดังร่วมยินดี

27 มี.ค. ที่ผ่านมา ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ได้จัดงานฉลองวันเกิด ครบรอบ 25 ปี พร้อมกับครอบครัว และบรรดาคนสนิทที่เมืองไทย งานนี้ต้องบอกเลยว่า สวยเหมือนเจ้าหญิง เป็นคำชมที่ไม่เกินจริง เพราะลิซ่าได้ปรากฏตัวในลุกส์ เดรสสั้นสีฟ้าน่ารัก แบรนด์ lirika matoshi ที่เสริมความแฟนตาซีด้วยดีเทลฟูฟ่อง ซึ่งราคาความสวยก็เบาๆ แค่ประมาณ เกือบ 70,000 บาท

ลิซ่า กับ ชุดฉลองวันเกิด

โดยงานนี้ ทำเอาบรรดาแฟนๆแตกแตนกับความสวยสะพรั่งในวัย 25 ปี ของลิซ่า พร้อมทั้งดีใจที่เห็น ลิซ่า ได้พักผ่อน รวมทั้งได้ฉลองวันสำคัญกับบรรดา ครอบครัว คนสนิท ที่ประเทศบ้านเกิดอย่างเมืองไทย ลิซ่าเอง ก็ออกมาโพสต์แสดงความรู้สึกผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัวด้วยเช่นกัน และอย่างที่เราทราบกันดีว่า ลิซ่า มีเพื่อนในวงการบันเทิงไทยหลายคน ทั้ง ต้าเหนิง กัญญาวีร์ หรือ เดียร์น่า ฟลีโป ที่เราจะเห็นภาพความสนิทสนมได้บ่อยๆ หากพวกเขามีโอกาสได้เจอกัน ครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้ง ที่เราได้เห็นมิตรภาพความน่ารักของลิซ่า กับเพื่อนๆในวงการบันเทิงไทย ทั้ง เดียร์น่า ที่ได้อยู่ร่วมฉลองวันเกิดกับ ลิซ่า

เดียร์น่า และ ลิซ่า

และ ต้าเหนิง เอง ถึงแม้เราจะไม่ได้เห็นภาพในงาน ร่วมกับ ลิซ่า แต่ก็เห็นมิตรภาพความน่ารัก ของทั้งคู่ ผ่านทางสตรอรี่อินสตราแกรมที่ ต้าเหนิง ปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ชมกัน ทั้ง การที่ไปเจอกัน ไปทานข้าวด้วยกัน และ ไฮไลท์ สำคัญ ก็คือ ต้าเหนิงเป็นคนทำเล็บ ในลุคฉลองวันเกิดให้ ลิซ่า นั่นเอง

ต้าเหนิง ขณะทำเล็บให้ ลิซ่า

ลิซ่า กับเล็บที่ต้าเหนิงทำให้

นอกจาก เพื่อนๆในวงการบันเทิงไทยแล้ว เพื่อนร่วมวงที่เกาหลีของ ลิซ่า อย่างสาวๆ BLACKPINK ก็ออกมาแสดงความยินดี เนื่องในวันเกิดของ ลิซ่า เช่นกัน มีข่าวแว่วว่า เสร็จจากฉลองวันเกิด ลิซ่า ก็บินตรงกลับไปทันที งานนี้ บลิ้งค์ อาจจะมีลุ้น เห็นสาวๆทำกิจกรรมอะไรร่วมกันรึเปล่านะ

จีซู อวยพร ลิซ่า

เจนนี่ อวยพร ลิซ่า

โรเซ่ อวยพร ลิซ่า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ