ส่องความเห็น #อากาบง หลังมีข่าวลือไม่ให้เอาแท่งไฟเข้าคอนเสิร์ตแจ็คสัน หวัง

Home » ส่องความเห็น #อากาบง หลังมีข่าวลือไม่ให้เอาแท่งไฟเข้าคอนเสิร์ตแจ็คสัน หวัง
อากาบง

สำรวจความเห็น อากาเซ่ กับ #อากาบง หลังมีข่าวลือไม่ให้เอาแท่งไฟ อากาบง เข้าคอนเสิร์ตเดี่ยวของ แจ็คสัน หวัง

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับคอนเสิร์ตที่เหล่าอากาเซ่และแฟนเพลงชาวไทยรอคอย กับคอนเสิร์ตเดี่ยวรของศิลปินระดับโลกอย่าง แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7 กับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 BANGKOK PRESENTED BY BRAND’S ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565 – วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 จำนวน 3 รอบด้วยกัน

คอนเสิร์ตแจ็คสัน
ขอบคุณรูปภาพ : thaiticketmajor

ซึ่งเหล่า อากาเซ่ นั้นต้องบอกว่ามีทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ บางคนตามมาตั้งแต่สมัย GOT7 เดบิวต์ใหม่ๆ บางคนอาจจะพึ่งโดยพี่แจ็คตกไปไม่นาน เพราะเมื่อเดือน กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา แจ็คสัน หวัง พึ่งได้มาทำการแสดงโชว์เปิดในงานแข่งขันฟุตบอล THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 โดยต้องยอมรับว่า พี่แจ็ค นั้นตกแฟนเพลงไปได้หลายคนทั้งดาราคนดังในประเทศไทยด้วย เพราะความเป็นกันเองและความเข้าถึงง่ายของ แจ็คสัน รวมไปถึงยังไปออกรายการต่างๆ ทั้ง ร้องข้ามกำแพง และ รายการวู้ดดี้เวิล์ด เรียกว่าสาดเสน่ห์ความสดใส โดนใจแฟนคลับชาวไทยไปรัวๆ

  • วู้ดดี้ เคลื่อนไหว หลังถามคำถามแรง แจ็คสัน หวัง บนเวที
  • ใหญ่มากเลยวิ! อิงฟ้า วราหะ กรี๊ดสนั่น เตรียมงานประกบ ศิลปินดัง ‘แจ็คสัน หวัง’
  • รันทุกวงการ ! แจ็คสัน หวัง เตรียมขึ้นแสดงที่ 2022 League of Legends Worlds Finals

สรุปดราม่า อากาบง

แต่ล่าสุดเหมือนจะมีประเด็นใหญ่เมื่อมีข่าวลือว่าในคอนเสิร์ตเดี่ยวของพี่แจ็คครั้งนี้ ไม่สามารถนำ อากาบง เข้าร่วมคอนเสิร์ตได้ ซึ่งถ้าหากใครเป็น อากาเซ่ จะรู้ว่า อากาบง นั้นเป็นมากกว่าแท่งไฟที่ไว้ดบกเพื่อความสวยงามแต่ อากาบง นั้นเหมือนเป็นสัญลักษณ์ของ อากาเซ่ และ GOT7 ซึ่งถ้าเห็น อากาบง ที่ไหนก็มีสมาชิก GOT7 ที่นั้น ทำให้แฟนคลับหลายคนอาจจะไม่พอใจกับมาตราการในครั้งนี้ของผู้จัด ในวันนี้ทีมงาน ไบรท์ ทูเดย์ (BRIGHT TODAY) จึงจะขอรวบนรวมความเห็นในทวิตเตอร์ มาให้ได้อ่านกันค่ะ

ข่าวลือห้ามอากาบงเข้าคอน-3

อย่างไรก็ตามเหล่า อากาเซ่ ทั้งหลายต้องรอคอนเฟิร์มจากทีมผู้จัดงานอีกครั้ง เพื่อเป็นที่แน่ใจว่าสามารถนำ อากาบง เข้างานได้จริงหรือไม่ ซึ่งถ้าไม่สามารถนำเข้าได้จริงๆ ก็ขอให้ทุกคนนั้นยังเอนจอยกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ให้ได้มากที่สุดเพราะเชื่อว่าจุดมุ่งหมายของทุกคนคือการได้ไปเจอศิลปินที่เรารักอย่างแน่นอน

-6 new
  • ข่าวลือห้ามอากาบงเข้าคอน-4 new
  • ข่าวลือห้ามอากาบงเข้าคอน-5 new
  • -7 new
  • -8 new
  • ข่าวลือห้ามอากาบงเข้าคอน-9 new
  • ข่าวลือห้ามอากาบงเข้าคอน-10 new
  • ข่าวลือห้ามอากาบงเข้าคอน-11 new

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ