ส่งตัว 'สิบโทโหด' รัวรุ่นน้องสิบตรี 19 นัด ไปศาลทหาร ตะโกนสั่งลา "ฝากดูแม่ผมด้วย"

Home » ส่งตัว 'สิบโทโหด' รัวรุ่นน้องสิบตรี 19 นัด ไปศาลทหาร ตะโกนสั่งลา "ฝากดูแม่ผมด้วย"



ส่งตัว ‘สิบโทโหด’ รัวรุ่นน้องสิบตรี 19 นัด ไปศาลทหาร ตะโกนสั่งลา “ฝากดูแม่ผมด้วย” หลังที่ผ่านมาต้องดูแลแม่คนเดียว และมีโรคประจำตัว

21 ส.ค. 2565 – จากกรณี ส.ต.วัชระ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี สารวัตรทหาร มทบ.210 ค่ายพระยอดเมืองขวาง จ.นครพนม ถูก ส.ท.มานิตย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี รุ่นพี่สารวัตรทหารสังกัดเดียวกัน ใช้อาวุธจ่อยิง 19 นัด เสียชีวิตคาป้อมยาม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา

โดย ส.ท.มานิตย์ สารภาพว่า เป็นปัญหาความขัดแย้งส่วนตัว ตนไม่พอใจที่ผู้ตายเป็นรุ่นน้อง แต่ไม่เคารพรุ่นพี่ จึงแค้นส่วนตัว ยอมรับว่าขณะขี่รถจักรยานยนต์มาเจอหน้าผู้ตาย มีการทำสีหน้าไม่พอใจใส่กัน ทำให้ตนควบคุมอารมณ์ไม่อยู่

ล่าสุด ศาลมณฑลทหารบกที่ 24 ค่ายประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี ได้มารับตัว ส.ท.มานิตย์ ไปดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย เนื่องจากเป็นการกระทำผิดระหว่างทหารกับทหาร

โดยผู้ต้องหามีท่าทีสงบนิ่ง ไม่เคร่งเครียด ไม่พูดจากับใคร แต่ได้ตะโกนทิ้งท้ายก่อนขึ้นรถบอกกับญาติว่า “ฝากดูแลแม่ผมด้วย” เนื่องจากแม่ผู้ต้องหาอยู่ลำพัง อีกทั้งยังมีอาการป่วย ตาพร่ามัว และป่วยเป็นขาอ่อนแรง ขณะที่น้องชายผู้ต้องหานั้นทำงานอยู่ต่างจังหวัด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ