สเต็ปเป๊ะเวอร์ แม่-ลูก เต้นโคฟเวอร์ แจ็คสัน หวัง ไลน์เต้น อินเนอร์จัดเต็ม

Home » สเต็ปเป๊ะเวอร์ แม่-ลูก เต้นโคฟเวอร์ แจ็คสัน หวัง ไลน์เต้น อินเนอร์จัดเต็ม
เต้นโคฟเวอร์ แจ็คสัน หวัง

เผยคลิปไวรัลที่กำลังได้รับความนิยมในโลกโวเชียลตอนนี้ แม่-ลูก เต้นโคฟเวอร์ แจ็คสัน หวัง ออกสเต็ปไลน์เต้นเป๊ะเวอร์ อินเนอร์มาครบเหล่าอากาเซ่แห่ชื่นชม

ขอบคุณภาพ yuwadee_1985

เต้นโคฟเวอร์ หรือ Cover Dance คือการเต้นเลียนแบบศิลปินที่ผู้เรียนสนใจ ซึ่งส่วนใหญ่มักเป็นศิลปินที่เราชื่นชอบ โดยลักษณะการเต้นจะเน้นเต้นเลียนแบบท่าทางให้เหมือนต้นแบบมากที่สุด หรือใกล้เคียงที่สุด รวมถึงเครื่องแต่งกาย การลิปซิ้งก็เป็นส่วนหนึ่งของนักเต้น Cover Dance ซึ่งปัจจุบันการเต้นประเภทนี้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้นในกลุ่มวัยรุ่น โดยศิลปินที่วัยรุ่นไทยนิยมเลียนแบบการเต้นส่วนใหญ่จะมาจาก ประเทศเกาหลี และญี่ปุ่น

ขอบคุณภาพ yuwadee_1985
  • เก้า สุภัสสรา ตอบคอมเมนต์แล้วหลัง ฟรอยด์ โผล่จีบกลางไอจี !!
  • ช็อก! จอ LED ทับร่างแดนเซอร์บอยแบนด์ชื่อดัง บาดเจ็บ 2 คน
  • คืนหมาหอน! แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์ เผยรายชื่อคนมงแล้ว ตำแหน่งมิส สน.!

แน่นอนว่า ในช่วงนี้มีศิลปินรายหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเอกลักษณ์นำเสียง ความสามารถในการเต้น และอุปลักษณะนิสัยที่เป็นกันเอง ก็คงเป็นใครไม่ได้นอกจากศิลปินสุดฮ็อตอย่าง แจ็คสัน หวัง ที่เดินทางมาโชว์แสดงคอนเสิร์ตในบ้านเราไม่นานมานี้ ด้วยความที่มีคนชื่นชอบจำนวนมากจึงทำให้นักเต้นทั้งหลาย เต้นโคฟเวอร์ แจ็คสัน หวัง จำนวนมาก

ขอบคุณภาพ yuwadee_1985

อย่างในคลิปนี้ ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิป เต้นโคฟเวอร์ แจ็คสัน หวัง หลังมีชาวเน็ตขอมา หลังจากโพสต์คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลดังในช่วงข้ามคืนมียอดคนดูนับล้านครั้ง โดยคลิปเป็น 2 แม่-ลูกคู่หนึ่งออกมาโชว์สเต็ปการเต้น ท่าเต้นของแจ็คสัน หวัง โดยทั้งแม่และลูกออกสเต็ปได้เป๊ะเวอร์

ขอบคุณภาพ yuwadee_1985
ขอบคุณภาพ yuwadee_1985

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้ามาคอมเมนต์ถึงคลิปดังกล่าวว่า ตัดมาที่ฉันที่เปนเมนเฮียมานาน อยากเต้นได้แบบนี้ เทห์มากเลยคร้า, เก่งมากเลยค่ะทั้งสองคน, แม่ ลุก เต้นเก่งจังคะ สุดยอดคะคุนแม่ และน้องนะคะ, ถูกใจอากาเซ่เลยค่า, พี่เเจ็คควรได้เห็นคริปนี้ค่ะ น่ารักมาก

@yuwadee_1985

ตอบกลับ @userr3dke2k0zc

♬ เสียงต้นฉบับ – CANDOO DANCE STUDIO – CANDOO DANCE STUDIO

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ