สู่สายตาชาวโลก! เพจ Volleybal World โพสต์ "พิธา" ร่วมเชียร์ลูกยางสาวไทย (ภาพ)

Home » สู่สายตาชาวโลก! เพจ Volleybal World โพสต์ "พิธา" ร่วมเชียร์ลูกยางสาวไทย (ภาพ)

เก็บตกจากศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 สัปดาห์สาม นัดสอง ที่ทีมลูกยางสาวไทย เปิดอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก พ่ายให้กับทีมชาติตุรกีไป 0-3 เซต

โดยเกมนี้ ไฮไลต์ข้างสนามต้องอยู่ที่ “ทิม” พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย เดินทางมาเชียร์ทีมตบสาวไทยชิดติดขอบสนาม ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน แม้ผลการแข่งขันจะไม่สมหวังก็ตาม

ล่าสุด เมื่อช่วง 09:00 น. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เพจเฟซบุ๊ก Volleyball World ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ที่มีผู้ติดตามเกือบ 5 ล้านคน ก็ไม่พลาดเก็บโมเมนต์นี้มาฝาก ด้วยการลงภาพชุดของ พิธา กับทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย พร้อมแคปชันภาษาอังกฤษแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า
s“พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ และ ทีมชาติไทย ว่าที่นายกรัฐมนตรีของไทย ได้เข้าชมการแข่งขันที่กรุงเทพฯเมื่อคืนที่ผ่านมา และได้เป็นสักขีพยานความรักที่มีต่อทีมหญิงที่มาพร้อมเสียงเชียร์ดังกระหึ่มจากกองเชียร์”

ซึ่งทันทีที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็ได้รับการกดไลก์กระหน่ำเลิฟมากกว่า 2 หมื่นครั้ง, เกือบ 900 คอมเมนต์ และเกือบ 2 พันแชร์ ภายในระยะเวลาแค่ชั่วโมงเดียว เรียกได้ว่าถูกอกถูกใจกองเชียร์วอลเลย์บอลไทยในโลกโซเชียลขั้นสุด

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น อันดับ 7 ของโลก ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD กด 35 เวลา 20:30 น.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ