สุวัจน์ นำผู้สมัคร ส.ส. โคราช ลงพื้นที่ วางแผนแก้ปัญหาน้ำท่วมน้ำแล้ง อ้อนขอคะแนนชาวบ้าน

Home » สุวัจน์ นำผู้สมัคร ส.ส. โคราช ลงพื้นที่ วางแผนแก้ปัญหาน้ำท่วมน้ำแล้ง อ้อนขอคะแนนชาวบ้าน



นครราชสีมา “สุวัจน์” นำทีมผู้สมัคร ส.ส. ลงพื้นที่วางแผน ตามนโยบายพรรค ชาติพัฒนากล้า แก้ปัญหา น้ำท่วม น้ำแล้ง พร้อมอ้อนขอคะแนนชาวบ้าน เตรียมปราศัยใหญ่หน้าศาลากลาง 28 เม.ย.

27 เม.ย. 66 – นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า ได้นำผู้สมัครของพรรค ประกอบด้วย นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ผู้สมัครเขต 1, นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ผู้สมัครเขต 2 และนายสมบัติ กาญจนวัฒนา หรือ กำนันเบ้าโคกกรวด ผู้สมัครเขต 3

โดยทั้งหมด ได้ลงพื้นที่ เพื่อสำรวจและวางแผนการแก้ปัญหาเรื่องน้ำท่วมและน้ำแล้ง ตามนโยบายของพรรค ที่อาคารแบ่งน้ำละลมหม้อของโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาลำตะคอง ต.โคกกรวด อ.เมืองนครราชสีมา โดยมีชาวบ้านในตำบลโคกกรวดและอำเภอขามทะเลสอ มาให้การต้อนรับจำนวนมาก

นายสุวัจน์ กล่าวว่า ปัญหาน้ำท่วม น้ำแล้ง จ.นครราชสีมา เกิดขึ้นเป็นประจำทุกปี พรรคชาติพัฒนากล้า ได้บรรจุปัญหานี้ไว้ในนโยบายพัฒนา จ.นครราชสีมา ซึ่งถ้าพรรคชาติพัฒนากล้ามีโอกาสได้เข้าไปทำงาน จะผลักดันให้มีการจัดสรรงบประมาณ เพื่อมาทำบายพาส คือคลองส่งน้ำให้น้ำที่มาจากลำตะคองลงไปเก็บในแก้มลิงที่บึงพุดซาและบางส่วนให้ผันลงไปทางลำเชิงไกร อ.โนนไทย และลงสู่เเม่น้ำมูล ที่ อ.พิมาย เพื่อแก้ปัญหาน้ำท่วมในเขตตัวเมืองนครราชสีมาและยังมีน้ำเก็บไว้ใช้สำหรับการเกษตรและอุปโภคบริโภคของประชาชนอีกด้วย

นายสุวัจน์ กล่าวอีกว่า หลังจาก ผู้สมัครของพรรคชาติพัฒนากล้า ได้ลงพื้นที่พบปะกับพี่น้องประชาชนทุกที่ ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งประชาชนชื่นชอบในนโยบายของพรรค โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจและปากท้อง ที่มีความชัดเจน

ในวันพรุ่งนี้ 28 เม.ย.66 พรรคจะจัดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา เพื่อนำเสนอนโยบายทุกด้านให้ประชาชนพิจารณาอย่างละเอียด และจะเป็นวันสำคัญที่ชาวโคราชจะนำไปตัดสินใจในการเลือก ส.ส. ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ