สุริยะ อ้อนชาวหนองคาย ขอเป็นรัฐบาลอีกหน ทำงานต่อเนื่อง ให้ชีวิตคนอีสานดี

Home » สุริยะ อ้อนชาวหนองคาย ขอเป็นรัฐบาลอีกหน ทำงานต่อเนื่อง ให้ชีวิตคนอีสานดี



สุริยะ อ้อนชาวหนองคาย ขอเป็นรัฐบาลอีกหน ขอทำงานพัฒนาต่อเนื่อง ให้ชีวิตคนอีสานดี ขอให้เลือกผู้สมัครพลังประชารัฐทั้ง 3 ราย

6 ส.ค. 2565 – ที่ชิค ชิค มาร์เก็ต จ.หนองคาย นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรค สลับขึ้นเวทีปราศรัยโชว์ผลงานของรัฐบาล ทั้งเรื่องเส้นทางคมนาคม เรื่องบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

นายสุริยะ ปราศรัยช่วงหนึ่งว่า 4 ปีก่อน เคยมาปราศรัยในภาคอีสานทุกจังหวัด รวมถึง จ.หนองคาย ตนเคยให้สัญญาว่าหากพลังประชารัฐเป็นรัฐบาล จะทำให้ชีวิตของชาวอีสานดีขึ้น วันนี้ต้องขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ที่ผลักดันโครงการต่าง ๆ

แต่เมื่อรัฐบาลนี้เข้ามามีการพัฒนาในเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะด้านคมนาคม ได้ดำเนินโครงการรถไฟลาว-จีน รวมถึงทางเลียบเมืองหนองคาย ที่จะแล้วเสร็จในปี 2566 รวมถึงส่งเสริมลงทุนเพื่อให้เป็นพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษ ผลักดันให้ จ.หนองคาย เป็นเขตเศรษฐพิเศษ ให้มีมูลค่าลงทุนเกิน 3 แสนล้านบาท เพื่อให้คนในที่ทำงานในพื้นที่ ไม่ต้องไปทำงานที่อื่น

จึงขอให้เลือกผู้สมัครทั้ง 3 ราย เป็นแกนนำตั้งรัฐบาลอีกครั้งให้นายกรัฐมนตรี และ พ.ล.อ.ประวิตร ได้ทำงานพัฒนาหนองคายต่อเนื่อง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ