สุดเศร้า แห่อาลัย นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ แฟนปู เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเต้านม

Home » สุดเศร้า แห่อาลัย นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ แฟนปู เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเต้านม


สุดเศร้า แห่อาลัย นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ แฟนปู เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเต้านม

แห่แสดงความอาลัย นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ แฟนสาว ปู แบล็คเฮด หลังจากเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเต้านม เผย เป็นคนสวยที่ขยันและอดทนมาก หลับให้สบายนะ

จากกรณี ปู แบล็คเฮด นักร้องชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเมื่อเวลา 23.27 น.ของวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา แจ้งข่าวเศร้าด้วยความอาลัยแฟนสาว นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ เสียชีวิตแล้ว หลังรักษาตัวด้วยโรคมะเร็งเต้านม ที่โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าว : ช็อก! “นุ๊กซี่” เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยมะเร็งเต้านม “ปู แบล็คเฮด” โพสต์สุดเศร้าอาลัยคนรัก

ล่าสุดวันที่ 27 มี.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่เพื่อน ๆ และผู้ที่ติดตามได้ทราบข่าวการเสียชีวิตของ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ได้เข้ามาโพสต์แสดงความอาลัยแด่การจากไปของ นุ๊กซี่ รวมถึงให้กำลังใจ ปู แบล็คเฮด เป็นจำนวนมาก เช่น

แห่แสดงความอาลัย นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ แฟนสาว ปู แบล็คเฮด หลังจากเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเต้านม

แห่แสดงความอาลัย นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ แฟนสาว ปู แบล็คเฮด หลังจากเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเต้านม

“ขอแสดงความเสียใจกับพี่นุ๊กพี่ปูและครอบครัวอย่างสุดซึ้งด้วยครับ ไม่เจ็บปวดอีกต่อไปแล้วนะครับ, ตกใจและเสียใจมาก ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งนะคะ น้องนุ๊กเป็นน้องที่น่ารักมากๆ ที่สุดสำหรับพี่ขอให้หนูหลับให้สบายนะคะและไปสู่ภพภูมิที่ดีนะคะ, ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ น้องนุ๊กเป็นคนสวยที่ขยันและอดทน ตั้งใจทำงานมาก น้องไม่เจ็บไม่ปวดแล้ว นางฟ้ากลับสวรรค์ไปอีกคนนึงแล้วสินะ หลับให้สบายนะน้อง,

หลับให้สบายนะนางฟ้าของป๊า หนูเหนื่อยเพื่อครอบครัวมามากพอแล้ว จิตใจหนูชั่งแข็งแกร่งจริงๆ ห่วงแต่คนรอบตัว ไม่เคยห่วงตัวเองเลย ขณะป่วยอาการหนักก็บอกว่าไม่เป็นไร ป๊าไม่ต้องเป็นห่วงหนูนะเดี๋ยวก็ได้กลับบ้านแล้ว ใจหนูช่างประเสริฐจริงๆ ป๊าขอให้หนูไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ ถ้าชาติหน้ามีจริงขอให้หนูเกิดมาเป็นนางฟ้าของป๊าตลอดไป”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ