สุดเศร้า เภสัชกรหญิง ญาดาภา ภรรยาสส.นครปฐม เสียชีวิตในบ้านพัก

Home » สุดเศร้า เภสัชกรหญิง ญาดาภา ภรรยาสส.นครปฐม เสียชีวิตในบ้านพัก

ญาดาภา

เกิดเหตุเศร้า ญาดาภา เภสัชกรหญิง ภรรยาสส.นครปฐม ศุภโชค-พรรคชาติไทยพัฒนา เสียชีวิตในบ้านพัก ระหว่างสามีมาประชุมสภา

วันที่ 12 ตุลาคม 2566 ได้รับรายงานข่าวเศร้า มีการรายงานจาก โรงพยาบาลกรุงเทพสนามจันทร์ ว่า บรรดาญาติได้นำตัว ภญ.ญาดาภา อายุ 28 ปี ภรรยาของ นายศุภโชค ศรีสุขจร สส.นครปฐม เขต 1 พรรคชาติไทยพัฒนา เข้ามาพบแพทย์เพื่อให้ช่วยเหลือชีวิต เนื่องจากมีญาติใกล้ชิดไปพบ เภสัชกรหญิงญาดาภา ได้ใช้ผ้าผูกคอ ในบ้านพักส่วนตัว หน้าวัดเกาะวังไทร อ.เมืองนครปฐม ญาติจึงได้รีบนำส่ง รพ. แต่แพทย์ระบุว่า “ได้เสียชีวิตลงแล้วก่อนที่จะนำส่ง โรงพยาบาล” และได้แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ จึงให้มูลนิธินำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกต่อไป

ญาดาภา (2)

ซึ่งเภสัชกรหญิงภรรยา สส.ศุภโชค ศรีสุขจร หรือ ฟิล์ม สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครปฐม เสียชีวิตคาดว่าจะเป็นการจบชีวิตด้วยตัวเอง โดยมีข้อมูลมีอาการซึมเศร้าเพราะป่วยมานานกำลังอยู่ช่วงฟื้นฟู ขณะฐานเสียง แฟนคลับยังตกใจเพราะทั้งคู่เพิ่งแต่งงานก่อนลงสมัครรับเลือกตั้งได้ไม่นาน โดย ส.ส.ฟิล์ม ศุภโชค ศรีสุขขจร เป็น สส.หนุ่มไฟแรงที่ออกทำงานลงพื้นที่ทำงานเพื่อชาวบ้านหลายโครงการตั้งช่วงหาเสียง และเพิ่งได้รับเป็นกรรมาธิการ 2 คณะสำคัญเพียงไม่นาน

  • บีบหัวใจ! แรงงานไทยในอิสราเอล วิ่งหนีระเบิดขณะโทรหาเมีย ก่อนสัญญาณหาย
  • อีกไม่กี่นาที! ฮามาส เตรียมปล่อยภาพ ปลิดชีพตัวประกัน ขู่อิสราเอล
  • ก้าวไกล งานงอก! สาวแฉแชท สส.ปราจีนบุรี หื่นชวนคุยเล่นเซ็กส์ทอย

จากตรวจสอบข้อมูลพบว่า ในวันที่ 5 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา นาายศุภโชค ศรีสุขจร สส.นครปฐม พรรคชาติไทยพัฒนา สามี ภญ.ญาดาภา ได้เข้าร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎร ครั้งที่ 20 สมัยสามัญประจำปีครั้งที่หนึ่ง และได้ปรึกษาหารือต่อประธานสภาฯ เกี่ยวกับประเด็นการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนชาวจังหวัดนครปฐมในพื้นที่ ต.หนองดินแดง ต.สวนป่าน ต.วังเย็น ต.บางแขม ต.สระกระเทียม ต.โพรงมะเดื่อ ทั้งคู่เพิ่งแต่งงานกันเมื่อวันที่ 7 พฤษจิกายน 2565 หรือ เมื่อ 1 ปี ที่ผ่านมา ยังไม่มีบุตร จากการสอบถามยังพบว่า ภญ.ญาดาภา มีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานาน โดยอยู่ในความดูแลของครอบครัวและสามี คอยเฝ้าระวังและทานยารักษามาโดยตลอด สำหรับในช่วงนี้เป็นช่วงที่เปิดสภา ทำให้นายศุภโชค ต้องเดินทางเข้าประชุมสภา จึงคาดว่าอาศัยใช้เวลาที่ไม่มีใครอยู่บ้านก่อเหตุ

ทั้งนี้ เพจเฟซบุ๊ก “Rotary Prapathomchedi” โพสต์ข้อความระบุว่า “ในนาม สโมสรโรตารีพระปฐมเจดีย์ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ต่อการสูญเสีย​ “รทร.ญาดาภา​ ตันสุดเจริญยิ่ง” น้องเตย​ สมาชิกของสโมสร​ฯที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ขอเชิญทุกท่านร่วมรดน้ำศพ​ ในวันพฤหัสบดีที่​ 12​ ตุลาคม เวลา​ 15.00​ น.​ ณ​ ศาลา​ 4​ วัดพระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม” อย่างไรก็ตาม ทางทีมข่าวไบรท์ทูเดย์ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสียมา ณ ที่นี้ด้วย

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ