สุดเศร้า "ลูกแมว" ปลุกคนในบ้าน-รอดไฟไหม้หวุดหวิด เจ้าของพบอีกทีดับในกองเพลิง

Home » สุดเศร้า "ลูกแมว" ปลุกคนในบ้าน-รอดไฟไหม้หวุดหวิด เจ้าของพบอีกทีดับในกองเพลิง



เกิดเหตุการณ์สุดสะเทือนใจในสหรัฐ เมื่อครอบครัวหนึ่งรอดตายจากกองเพลิงได้เพราะได้ยินเสียงแมวร้องปลุกกลางดึก แต่สุดท้ายเจ้าตัวไม่สามารถเอาชีวิตรอดได้

ฟ๊อกซ์นิวส์ รายงานว่า เมื่อวันที่ 3 มี.ค. 66 เวลา 5.00 ตามเวลาท้องถิ่นในสหรัฐ มีรายงานเหตุการณ์ไฟไหม้ในรัฐโอไฮโอ โดยระหว่างที่ครอบครัวจอห์น-ฮอลล์กำลังหลับสนิท ลูกแมววัย 6 เดือนชื่อว่า “นีน่า” ที่พวกเขาเลี้ยงไว้เข้ามาปลุกในห้องนอนโดยส่งเสียงร้อง พวกเขาคิดว่า มันอยากเข้ามาเล่นด้วย

แต่ในที่สุด จอห์น-ฮอลล์ ก็เปิดประตู ปล่อยให้ นีน่าออกไปนอกห้อง และพามันออกไปที่โถงทางเดินชั้นล่าง จากนั้นเธอกำลังจะกลับเข้าไปนอนต่อ แต่ก่อนที่จะขึ้นไปชั้นบน เธอรู้สึกเหมือนกับได้กลิ่นเหม็นไหม้ และเมื่อเธอเดินกลับมาถึงบริเวณบันไดสู่ชั้นบน ก็พบว่ามีควันมืดดำลอยเต็มไปหมด ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นภายในเวลาไม่ถึง 5 นาที

สภาพบ้านหลังถูกเพลิงไหม้

สภาพบ้านหลังถูกเพลิงไหม้

ปรากฏว่าบ้านของ จอห์น-ฮอลล์ ตกอยู่ในกองเพลิง เธอจึงรีบพาลูก ๆ ทั้ง 4 คนวิ่งหนีตายลงบันไดในระหว่างนั้นเธอก็ตะโกนเรียกสามีไปด้วย สุดท้ายพวกเขาเอาชีวิตรอดจากกองเพลิงโดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

จนกระทั่งอีก 2-3 ชั่วโมงให้หลัง จึงพบว่า นีน่าแมวของเขาไม่ได้อยู่กับพวกเขา จึงรีบกลับเข้าไปดูในบ้านก็ได้พบร่างของนีน่าในห้องของลูกชายคนโต โดยเธอเล่าว่า นีน่าวิ่งกลับเข้าไปในบ้านที่กำลังไฟไหม้ เพื่อช่วยลูกชายของเธอโดยที่ไม่รู้เขาหนีออกมาได้แล้ว และนีน่าตายอยู่ในห้องนั้น

น้อง “นีน่า”

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าวครอบครัวทราบภายหลังจากทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงว่า ต้นเพลิงไหม้เกิดจากเครื่องทำน้ำอุ่นช็อต เหตุการณ์นี้ทำให้เปลี่ยนชีวิตพวกเขาไปโดยตลอดกาล

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ