สุดเศร้า นำร่าง ลูก4ขวบ จมน้ำ ตั้งบำเพ็ญกุศล เผยคำพูดหมอดูก่อนพบศพ

Home » สุดเศร้า นำร่าง ลูก4ขวบ จมน้ำ ตั้งบำเพ็ญกุศล เผยคำพูดหมอดูก่อนพบศพ



ครอบครัวสุดเศร้า นำร่าง ลูกชายวัย 4 ขวบ หายตัวปริศนา ก่อนพบเป็นศพ จมน้ำ ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัด เผย คำพูดหมอดูชี้เป้าตรงตามคำบอกเล่า

วันที่ 23 เม.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวและญาติของเด็กชายวัย 4 ขวบ ที่หายตัวปริศนาออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่บริเวณศาลปู่ขุนสัมฤทธิ์-ย่ามา บริเวณบ้านห้วย หมู่ 9 ต.ตาเป็ก อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ก่อนพบเป็นศพจมน้ำเสียชีวิตภายในสวนของชาวบ้านที่อยู่ห่างจากบ้านไปประมาณ 300 เมตร เมื่อช่วงของวันที่ 23 เม.ย. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ครอบครัวสุดเศร้า นำร่าง ลูกชายวัย 4 ขวบ หายตัวปริศนา ก่อนพบเป็นศพ จมน้ำ ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัด

ครอบครัวสุดเศร้า นำร่าง ลูกชายวัย 4 ขวบ หายตัวปริศนา ก่อนพบเป็นศพ จมน้ำ ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัด

ล่าสุดครอบครัวได้นำศพของเด็กชาย วัย 4 ขวบ มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดในหมู่บ้าน โดยมีกำหนดจะฌาปนกิจในวันที่ 24 เม.ย.นี้ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าและมีชาวบ้านเดินทางมาแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตอย่างต่อเนื่อง

  • อ่านข่าว : แม่-ยายช็อก พบแล้ว ลูก4ขวบ หายตัวปริศนา เจอเป็นศพจมสระดับสลด

ส่วนกรณีที่ชาวบ้านลือตามกันเกี่ยวกับหมอดูทักว่า พญานาคจะเอาน้องไปเลี้ยงเป็ด โดยมีชาวบ้านที่เชื่อและไม่เชื่อเกี่ยวกับเรื่องนี้ ขณะที่ นางเลื้อย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 80 ปี ย่าทวดของผู้เสียชีวิต และเป็นคนเลี้ยงน้อง กล่าวยอมรับว่า หลังจากหลานหายไป ชาวบ้านนับร้อยคนพากันตามหาแต่ไม่เจอ รวมถึงหน่วยกู้ภัยที่มาจากหลายพื้นที่ ดำน้ำค้นหาไม่พบเช่นเดียวกัน แต่ทำไมแม่หมอชี้เป้า จึงเจอร่างตามที่หมอชี้ทันที

ด้าน นางบัวลอย (ขอสงวนนามสกุล) ยายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตอนแรกไม่เชื่อแต่จำเป็นต้องไปหาแม่หมอให้ดู เพราะกู้ภัยหาไม่พบ สุดท้ายแม่หมอบอกว่าให้เอาธูปมัดรวมกันแล้วจุดลอยไปในกลางลำห้วย ธูปไปทางไหนให้ไปตามหาจะเจอ สุดท้ายเจอร่างหลานตามที่ธูปลอยไปจริง ๆ

นางบัวลอย กล่าวต่อว่า ส่วนกรณีที่แม่ของผู้ตายไปดูหมอดูอีกคน ที่บอกว่าพญานาคจะเอาหลานไปเลี้ยงเป็ด ส่วนตัวเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง แต่ไม่อยากลบหลู่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ