สุดเศร้า! คิมอินฮยอก นักตบลูกยางหนุ่มเกาหลี ทนพิษโซเชียลไม่ไหว จบชีวิตสลด

Home » สุดเศร้า! คิมอินฮยอก นักตบลูกยางหนุ่มเกาหลี ทนพิษโซเชียลไม่ไหว จบชีวิตสลด



สุดเศร้า! คิมอินฮยอก นักตบลูกยางหนุ่มเกาหลีใต้ ทนพิษโซเชียลไม่ไหว ตัดสินใจจบชีวิตสลดกลางบ้านพัก หลังเจ็บปวดนาน 10 ปี ซ้ำลงข้อความบอกลาสุดหดหู่

สื่อประเทศเกาหลีใต้รายงานคิมอินฮยอก (Kim In Hyuk) นักวอลเลย์บอลอาชีพสโมสรซัมซุง ไฟร์ แอนด์ มารีน บลูแฟงส์วัย 27 ปี ถูกพบเสียชีวิตในบ้านพัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนสาเหตุการเสียชีวิต

ก่อนหน้านี้ อินฮยอกได้รับความเจ็บปวดตลอดเวลากว่า 10 ปีจากความคิดเห็นด้านลบจากชาวเน็ต เกี่ยวกับรูปลักษณ์และการแต่งหน้า ซึ่งอินฮยอกมีการโพสต์ระบายความเศร้าใจในบัญชีโซเชียลมีเดียเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมาว่า

“ผมถูกเข้าใจผิดมาตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมา และการที่ผมเพิกเฉยมันตลอดเพราะคิดว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุด แต่ตอนนี้ผมเหนื่อยมาก ไม่มีใครเคยเห็นผมใกล้ ๆ และคุณยังไม่รู้จักเกี่ยวกับตัวตนของผมเลย คุณรังแกผมตลอดเวลาด้วยความคิดเห็นที่มุ่งร้ายของคุณ ได้โปรดหยุดเถอะ ผมเหนื่อยกับมันมาก มันยากที่จะทนไหวอีกต่อไป”

“ผมไม่เคยแต่งหน้า ไม่ชอบผู้ชาย และผมก็มีแฟนแล้ว ผมไม่เคยเป็นนักแสดงหนังโป๊อย่างที่ใครหลายคนบอก ผมไม่ได้ปัดมาสคาร่าหรือแต่งตา ผมเพียงดูแลผิวด้วยการทาโทนเนอร์และครีมบำรุงผิว ซึ่งหากการทำแบบนี้ถือเป็นการแต่งหน้าผมก็ยอมรับมัน”

ภาพจากinhyeok0714

สำหรับ คิม อิน-ฮยอก เกิดเมื่อปี 1995 เล่นวอลเลย์บอลให้มหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี กยองนัม ก่อนเล่นอาชีพกับซูวอน เคอีพีซีโอ วิซตอร์ม สโมสรยักษ์ใหญ่เกาหลีใต้ เมื่อฤดูกาล จนกระทั่งเขาได้รับบาดเจ็บที่มือซ้าย ก่อนย้ายมาร่วมทีมแดจอน ซัมซุง ไฟร์ฯ เมื่อปี 2020 หลังจากนั้นเขาได้รับบาดเจ็บอีก ทำให้อินฮยอกลงเล่นเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ซึ่งตลอดระยะเวลาการพักฟื้น เขาต้องรับมือกับถ้อยคำรุนแรงมากมาย

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 เพียง 1 วัน ก่อนจะลาโลกนี้ไปแบบไม่มีวันกลับ คิมอินฮยอก ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงในอินสตาแกรม ระบุ “ลาก่อน ราตรีสวัสดิ์” และตามด้วยเนื้อเพลงเศร้า ๆ จากเพลง Please ของศิลปิน Lucia ที่มีความหมายเกี่ยวกับการต้องการใครสักคนที่จะเข้าใจกัน ช่วยโอบกอดและจับมือกัน ซึ่งทุกอย่างกลายเป็นความฝัน

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 김인혁 (@inhyeok0714)

ขอบคุณที่มาจาก Allkpop Sportseda



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ