สุดเถื่อน! 4 ชายฉกรรจ์ บุกตี 'พ่อค้าปลา' สลบเหมือดกลางตลาดนัด

Home » สุดเถื่อน! 4 ชายฉกรรจ์ บุกตี 'พ่อค้าปลา' สลบเหมือดกลางตลาดนัด



สุดเถื่อน! 4 ชายฉกรรจ์ บุกตี ‘พ่อค้าปลา’ สลบเหมือดกลางตลาดนัด ลูกงง พ่อไม่เคยมีเรื่องหรือปัญหากับใคร เหตุใดต้องมาทำร้ายกัน

27 พ.ย. 2565 – สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายพ่อค้าขายปลาบาดเจ็บ ที่ตลาดนัดเอกสินชล ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด เดินทางตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ นายวาสนา คัด อายุ 40 ปี พ่อค้าแผงขายปลาสด บาดเจ็บมีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด อย่างเร่งด่วน

สอบถาม นายพวน อายุ 18 ปี ลูกชายผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนไม่ได้เห็นเหตุการณ์แต่ต้น ตนมาทราบจากน้าว่า พ่อถูกชายฉกรรจ์ 4 คน เข้าทำร้าย เดินมาจากด้านหลังแผงขายปลา ฝั่งละ 2 สองคน คลุมโม่งปกปิดใบหน้า 2 คน ก่อนจะเข้าไปชกพ่อที่กำลังนั่งอยู่ท้ายรถจนบาดเจ็บ ก่อนที่ 1 ในผู้ก่อเหตุได้ใช้เหล็กกั้นของพ่อค้าที่อยู่ติดกันฟาดจนพ่อสลบ ก่อนทั้งหมดจะหลบหนีไป

ส่วนสาเหตุนั้น ตนไม่ทราบมาจากสาเหตุใด เพราะพ่อไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน และยังสงสัยว่าทำไมพ่อถึงถูกทำร้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับแผงปลา นายวาสนา เป็นแผงปลาสดที่รับจ้างขายให้กับนายจ้างรายหนึ่ง โดยทุกวันอาทิตย์ จะตั้งแผงขายที่ตลาดนัดเอกสินชล ซึ่งหลังจากเกิดเหตุแผงปลาสดได้ยุติการขายทันที ส่วนในทางคดีตำรวจได้เก็บข้อมูลเบื้องต้นจากผู้เห็นเหตุการณ์และฝ่ายผู้บาดเจ็บ เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ