สุดเถื่อน วัยรุ่น 3 รุม 1 กระทืบกลางน้ำตก เด็กสาวกรีดร้องลั่นกอดปกป้องคนเจ็บ

Home » สุดเถื่อน วัยรุ่น 3 รุม 1 กระทืบกลางน้ำตก เด็กสาวกรีดร้องลั่นกอดปกป้องคนเจ็บ

ครูถ่ายคลิปธรรมชาติอยู่ดีๆ เจอเหตุการณ์สุดเถื่อน วัยรุ่น 3 รุม 1 กระทืบกลางน้ำตก เด็กสาวกรีดร้องลั่นกอดปกป้องคนเจ็บ แต่ฝ่ายรุมยังไม่ยอมหยุด

วันนี้ (4 ก.ย.64) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ ได้รับคลิปภาพเหตุการณ์ขณะกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ยกพวกตะลุมบอน วัยรุ่นชาย 1 คน โดยมีหญิงสาววัยรุ่นที่คอยกอดปกป้องตัวผู้ชายที่กำลังถูกรุมตีเอาไว้ โดยหญิงสาวได้กรีดร้องเสียงหลงด้วยความหวาดกลัวและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งกลุ่มวัยรุ่น ทั้งเตะทั้งต่อยและถีบอย่างไม่ยั้ง โดยไม่สนใจว่าจะถูกผู้หญิงคนและจะเป็นอันตรายหรือไม่

ระหว่างนั้นได้มีเพื่อนชายของกลุ่มวัยรุ่นดัง 2 คน วิ่งเข้าไปห้ามปรามแต่ก็ยังไม่ยอมหยุด ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นจะสลายตัวไป โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นบริเวณโขดหิน กลางธารน้ำไหล ภายในน้ำตกห้วยตึ๊กชู ม.6 ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ เมื่อเวลาประมาณ 17.40 น.ของวันที่ 2 ก.ย.64 ที่ผ่านมา

คลิปดังกล่าวถูกถ่ายบันทึกไว้โดยบังเอิญ ระหว่างที่นายอาทิตย์  สุขประเสริฐ อาจารย์สอนคอมพิวเตอร์โ พร้อมด้วย นายเฉลิมพล พรหมสูง อาจารย์สอนวิชาสังคมศึกษา ร.ร.บัวเชดวิทยาฯ ก่อนจะแจ้งผู้สื่อข่าวให้ช่วยนำเสนอข่าวเตือนภัยสังคม โดยนัดให้ข้อมูลที่บ้านพักครู รร.บัวเชดวิทยา

นายอาทิตย์ กล่าวว่า ที่ตนได้นำคลิปมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว เพื่อต้องการเตือนภัยสังคม และฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้นำชุมชนในพื้นที่ให้ช่วยดูแลความสงบเรียบร้อยในสถานที่ท่องเที่ยวดังกล่าวด้วย เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว โดยคลิปดังกล่าวตนถ่ายได้โดยบังเอิญ ขณะกำลังถ่ายภาพบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวโดยรอบน้ำตกห้วยตึ๊กชู ที่กำลังมีน้ำไหลสวยงาม มีคนมาเที่ยวชม และทานอาหารอยู่รอบบริเวณ แต่ไม่มากนัก เพื่อลงยูทูบและติ๊กตอก

ระหว่างนั้นได้ยินเสียงคนร้องก่อนและเสียงขวดแตกตามมา จึงรีบหันกล้องไปตามเสียงที่กำลังชุลมุนและบันทึกไว้ได้ดังกล่าว เห็นผู้หญิงกอดผู้ชายไว้และร้องเสียงดัง กลุ่มวัยรุ่น 3 คนก็รุมทำร้าย โดยไม่ดูว่าจะถูกผู้หญิงหรือไม่ ทั้งที่เพื่อนเข้าไปห้าม 2 คนก็ไม่ฟัง เพื่อนที่ห้ามก็ว่าเพื่อนที่รุมตี ว่าไปตีเขาทำไม ซึ่งคนที่โดนตีก็มากับครอบครัว ทั้งป้า และลูกหลาน เด็กๆ หอบลูกหอบหลานวิ่งขึ้นไป ซึ่งครอบครัวดังกล่าวนั่งอยู่ห่างจากกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 20 เมตร  ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เห็นกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันเกือบ 20 คน มี 3 คนนี้ที่มารุมตี กลางธารน้ำไหล

มองว่าไม่น่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ในสถานที่ท่องเที่ยวแบบนี้ ที่ประชาชนพาครอบครัวมาเที่ยว ในช่วงสถานการณ์โควิดที่กำลังย่ำแย่ ทุกคนก็อยากมาพักผ่อนหย่อนใจ เพื่อผ่อนคลาย คลายเครียด ก็ต้องมาพบเหตุการณ์แบบนี้ มันหดหู่ ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นน่าจะเมาสุรา ตนไม่แน่ใจว่าถูกขวดตีหรือไม่ แต่ได้ยินเสียงขวดแตก  น่าจะตีมาก่อนนั้นแล้วก็วิ่งมาซ้ำถึงจุดดังกล่าว ก็ฝากถึงตำรวจ ผู้นำชุมชนที่เกี่ยวข้องให้ช่วยตรวจสอบกลุ่มวัยรุ่นที่มั่วสุมอย่างเข้มงวดด้วย โดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยวแบบนี้  และฝากถึงน้องๆ เยาวชน  เมื่อเหล้าเข้าปากแล้วก็ขาดการยั้งคิด หากมีปัญหาก็ค่อยๆคุยกันอย่าใช้กำลัง เหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นภัยสังคม ทำให้นักท่องเที่ยวไม่กล้าเข้าไปเที่ยว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ