สุดเจ๋ง! เบลล์ ขอบสนาม เปลี่ยนชื่อจริงเป็น เบลล์ ขอบสนาม ลั่นชื่อนี้ทำชีวิตเปลี่ยน

Home » สุดเจ๋ง! เบลล์ ขอบสนาม เปลี่ยนชื่อจริงเป็น เบลล์ ขอบสนาม ลั่นชื่อนี้ทำชีวิตเปลี่ยน



สุดเจ๋ง! เบลล์ ขอบสนาม เปลี่ยนชื่อ-นามสกุลจริงเป็น ‘เบลล์ ขอบสนาม’ ลั่นขอบคุณทุกแรงสนับสนุนที่ทำให้เป็นที่รู้จัก งานนี้คนดังอยากเปลี่ยนตามเพียบ!

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่ใช่น้อย หลังจากที่ ‘เบลล์ ขอบสนาม’ เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก และช่องยูทูบ ‘ขอบสนาม’ ที่มีผู้ติดตามหลักล้าน ซึ่งทำคอนเทนต์เกี่ยวกับฟุตบอลที่มีเอกลักษณ์ไม่มีใครเหมือน ได้เปลี่ยนชื่อ-นามสกุลจริงของตัวเองเพื่อให้เป็นชื่อเดียวไปกับตัวเขาอย่างแยกไม่ออก

อาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป และ สนามกีฬา

โดยเมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา เบลล์ ขอบสนาม ได้ฤกษ์งามยามดีเปลี่ยนชื่อของตน จากชื่อเก่าคือ นายอรรถพล ไข่ทอง เปลี่ยนเป็น ‘เบลล์ ขอบสนาม’ เพราะชื่อนี้คือชื่อที่ทุกคนรู้จักผมดีที่สุดไม่ว่าไปที่ไหน ซึ่งเจ้าตัวก็ภูมิใจ และซาบซึ้งมากที่ได้รับการสนับสนุนจากแฟน ๆ มาโดยตลอด

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่ม

ก่อนจะโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของตัวเองว่า โดยมีข้อความว่า “ขอบสนาม คือสิ่งที่ทำให้ชีวิตของผมเปลี่ยนไปแบบไม่มีวันกลับไปเป็นแบบจุดเดิมได้อีก มันเกิดขึ้นได้เพราะชื่อ ๆ นี้ และที่ผ่านมาชีวิตของผมเปลี่ยนไปได้ก็เพราะแฟน ๆ ในขอบสนามที่เริ่มจากหลักสิบหลักร้อยหลักพันไปจนหมื่นแสนล้านในวันนี้

เบลล์ ขอบสนาม คือชื่อที่ทุกคนรู้จักผมดีที่สุดไม่ว่าไปที่ไหนในแดนสยามและผมภูมิใจและซาบซึ้งมาก ๆ ที่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆขอบสนามทุกคนอย่างดีตลอดมา วันนี้ ฤกษ์งามยามดี 11/1 เบลล์ ขอบสนามจะเป็นชื่อเดียวไปกับตัวผมอย่างแยกไม่ออก ขอบพระคุณแฟน ๆ ขอบสนามทุกคนตั้งแต่คนดูยันผู้สนับสนุนที่เชื่อมั่นตั้งแต่วันแรก ขอบพระคุณพ่อแม่ที่ให้กำเนิดลูกชายคนนี้และเป็นแรงบันดาลใจให้ลูกเป็นคนขยันและมีวันนี้ครับ #เบลล์ขอบสนาม

บอกเลยว่างานนี้ทำชาวเน็ตฮือฮาไปได้ไม่น้อย และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม รวมไปถึงเหล่าคนดังก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วย อาทิ โจอี้ บอย ที่เข้ามาคอมเมนต์จนโดนแซวว่าเจ้าตัวต้องเปลี่ยนเป็น นายโจอี้ นามสกุล บอยด้วยไหม? ,ด้านป๋าเต็ด ยุทธนา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ผมต้องไปเปลี่ยนชื่อเป็นนาย ป๋า นามสกุล เต็ด ไหมครับ” รวมไปถึง เบ๊น อาปาเช่ ที่เข้ามาแซวว่า “สุดจริง เดี๋ยวต้องมีนายเบ๊น อาปาเช่”

คอมเมนต์

ที่มา : facebook

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ