สุดเจ๋ง! ปู่เกมเมอร์ วัย 86 ได้ของขวัญจากโซนี่ เป็น PS5 พร้อมลายเซ็นท่านประธาน

Home » สุดเจ๋ง! ปู่เกมเมอร์ วัย 86 ได้ของขวัญจากโซนี่ เป็น PS5 พร้อมลายเซ็นท่านประธาน



เครื่องเดียวในโลก! คุณปู่ชาวจีน ผู้ชื่นชอบการเล่นเกม ได้รับของขวัญสุดพิเศษจากโซนี่ เป็น “PS5” พร้อมลายเซ็นท่านประธานบริษัท

เมื่อเร็ว ๆ นี้ คุณปู่แซ่หยาง วัย 86 ปี จากเมืองลู่โจว มณฑลเสฉวน ประเทศจีน ได้สร้างความฮือฮาให้ผู้คน หลังได้รับของขวัญสุดพิเศษจากโซนี่ เป็น “PS5” หรือ “เครื่องเล่นเกมคอนโซลเพลย์สเตชั่น 5” ที่มาพร้อมกับลายเซ็นประธานบริษัท!

ตามรายงาน คุณปู่หยางชื่นชอบการเล่นเกมมาตั้งแต่อายุ 63 ปี โดยคุณปู่ได้เปิดบัญชีโซเชียลไว้คอยอัพโหลดวิดีโอการเล่นเกมให้แฟน ๆ ได้ชม ซึ่งคุณปู่มักกล่าวเสมอว่า แม้ตนจะมีอายุมากแล้ว แต่ก็ชอบเล่นเกมในยามว่างเสมอ ความรักที่มีต่อเกมยาวนานขนาดนี้ ทางโซนี่จึงตัดสินใจมอบของขวัญให้

โดย PS5 เครื่องนี้มีความพิเศษมาก เพราะมีลายเซ็นของ “ทัตสึโอะ เองูจิ” ประธานของบริษัทโซนี่ อินเตอร์แอ็กทีฟ เอนเตอร์เทนเมนท์ ประจำเซี่ยงไฮ้ และลายเซ็นของ โซเอดะ ทาเคฮิโตะ” รองประธาน

หลังจากได้รับของขวัญ คุณปู่หยางก็ยิ้มอย่างมีความสุข เรียกได้ว่านี่อาจเป็น PS5 เพียงเครื่องเดียวในโลกเลยก็ว่าได้

โดยทางนายโซเอดะ ได้โพสต์ถึงคุณปู่หยางทางเว่ยป๋อว่า “ขอขอบคุณอย่างสุดซึ้งและขอชื่นชมคุณหยาง สำหรับความรักที่มีต่อเกมคอนโซลเพลย์สเตชั่น ตั้งแต่รุ่นที่ 1 ถึง 5 แต่ละรุ่นได้นำความสุขและสิ่งที่น่าจดจำมาให้เรามากมาย หวังว่ารุ่นใหม่นี้จะสามารถมอบความสุขให้คุณต่อไป! ผมขอให้คุณมีสุขภาพแข็งแรงและเล่นเกมอย่างมีความสุขนะครับ”

ขอบคุณที่มา gamingsym, sohu

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ