สุดารัตน์ บุกหนองคาย ประกาศชัด ใครไม่เอาลุง ไม่เอารัฐประหาร ให้เลือก ทสท.

Home » สุดารัตน์ บุกหนองคาย ประกาศชัด ใครไม่เอาลุง ไม่เอารัฐประหาร ให้เลือก ทสท.



สุดารัตน์ ขึ้นรถแห่ ลุยหาเสียงรอบเมืองหนองคาย ปราศรัยกลางสายฝน ประกาศชัด ใครไม่เอาลุง ไม่เอาความขัดแย้ง ไม่เอารัฐประหาร ให้เลือกไทยสร้างไทย

เมื่อวันที่ 8 พ.ค.2566 ที่อ.เมือง จ.หนองคาย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทยและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนายพิชชาวุธ เหล่าศิริวิจิตร ผู้สมัคร ส.ส.หนองคาย เขต 1 หมายเลข 1 น.ส.ทศพร จันทร์ศรี ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 หมายเลข 2 และนายกฤษฎา เขมรัตน์ ผู้สมัครส.ส.เขต 3 หมายเลข 5 ขึ้นรถแห่หาเสียงรอบเมืองผ่านย่านเศรษฐกิจและถนนสำคัญ

จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ ได้ขึ้นเวทีปราศรัย ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา แต่ก็ยังมีประชาชน ให้ความสนใจกางร่มรับฟังนโยบายของพรรค โดยเน้นย้ำถึงนโยบายต่างๆ

คุณหญิงสุดารัตน์ ประกาศ ยืนยันต่อชาวหนองคายว่า ความวุ่นวาย ความขัดแย้งทางการเมือง เป็นตัวฉุดรั้งเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งหากใครที่เบื่อความขัดแย้ง ไม่เอาลุง ไม่เอาการรัฐประหาร และการเมืองสองขั้ว ให้เลือกพรรคไทยสร้างไทยเบอร์ 32 จะเป็นคำตอบให้กับประชาชนโดยเฉพาะการนำประชาชน ไปสู่ชัยชนะสร้าง อิสานจะมั่งคั่งภายใน 3 ปี

ในฐานะลูกอีสาน รู้สึกช้ำใจ ที่ชาวอีสานถูกกดทับโดยเฉพาะโอกาสในการทำมาหากิน ทั้งทุกข์ ทั้งจน หนี้สินท่วมหัว และต้องต่อสู้กับความทุกข์ยากโดยลำพัง เมื่อได้ลงพื้นที่จะมีพี่น้องเข้ามากอด มาร้องไห้ระบายความทุกข์ และฝากความหวังในการแก้ไขปัญหา

“สุดารัตน์คนนี้ ขอแบกรับความทุกข์ของพี่น้องชาวอีสานโดยตั้งใจจะทำให้พี่น้องชาวอีสานหายจนหมดหนี้มีรายได้อย่างยั่งยืนภายใน 3 ปี ขอให้ชาวอีสานทุกคนเทใจเลือกพรรคไทยสร้างไทยเบอร์ 32 บัตรสีเขียวเอา สุดารัตน์เข้าไปเป็นผู้รับใช้เข้าไปทำงานให้กับประชาชน และขอให้เลือกผู้สมัครของ พรรคไทยสร้างไทย ทุกเขตให้ชนะถล่มทลาย” คุณหญิงสุดารัตน์กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ