สุดารัตน์ นำทัพ ทสท. ประกาศนโยบาย 'อีสานมั่งคั่ง' แก้จน แก้แล้ง พลิกชีวิตคนอีสาน

Home » สุดารัตน์ นำทัพ ทสท. ประกาศนโยบาย 'อีสานมั่งคั่ง' แก้จน แก้แล้ง พลิกชีวิตคนอีสาน



กาฬสินธุ์ แห่รับ “คุณหญิงสุดารัตน์” ก่อนนำทัพไทยสร้างไทยปราศรัยใหญ่เย็นนี้ คาดประชาชน 20,000 คน ฟังแน่น เตรียมประกาศนโยบาย “อีสานมั่งคั่ง” แก้จน แก้แล้ง เพื่อพลิกชีวิตคนอีสาน

15 ม.ค. 66 – คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมคณะเดินทางถึงสนามบินขอนแก่น โดยมีทีมไทยสร้างไทย จังหวัดขอนแก่น เดินทางมารับ ก่อนการปราศรัยใหญ่ เพื่อเตรียมความพร้อมเริ่มคึกคัก

หลังจากนั้น คุณหญิงสุดารัตน์ เดินทางต่อไปยังอำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ พื้นที่ของ นางวันเพ็ญ เศรษฐรักษา รองเลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 2 และเป็นจุดการเปิดเวทีปราศรัย

ขณะที่ผู้สมัคร ส.ส. ในพื้นอีสาน ทยอยเดินทางไปยังอำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อรับฟังการปราศรัยใหญ่เย็นวันนี้ เช่นกัน คาดการณ์ว่ากิจกรรมในช่วงเย็นวันนี้ จะเป็นเวทีใหญ่ที่สุดของพรรคไทยสร้างไทยอีกครั้งหนึ่งก่อนจะถึงการเลือกตั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณพื้นที่การจัดงาน มีการเตรียมความพร้อมทั้งสถานที่และเวทีไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าในการปราศรัยใหญ่ครั้งนี้ จะมีพี่น้องเดินทางมาสนับสนุนและรับฟังคุณหญิงสุดารัตน์ให้เป็นนายกคนอีสาน และร่วมฟังนโยบายของพรรคไทยสร้างไทยไม่ต่ำกว่า 20,000 คน

สำหรับการปราศรัยช่วงเย็น คุณหญิงสุดารัตน์ จะได้ประกาศความพร้อมในการเลือกตั้งที่จะมาถึง รวมถึงมาตรการหรือนโยบายเร่งด่วน ที่จะใช้ในการดูและพี่น้องประชาชน หลังเลือกไทยสร้างไทยเป็นรัฐบาล

รวมถึงนโยบาย “อีสานมั่งคั่ง” ให้คนอีสานบอกลาความแห้งแล้ง และความยากจน ที่สำคัญคือนโยบายที่ได้ประกาศไปแล้ว เช่น บำนาญประชาชน เดือนละสามพันบาท หรือนโยบายเรียนฟรีจนจบปริญญาตรี อย่างมีคุณภาพ ซึ่งมั่นใจว่า ทุกนโยบายพูดจริง และทำได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ