สุดฮือฮา! "บาโลเตลลี่" แข้งดังเดินทางมาเรียนมวยไทยที่ จ.ภูเก็ต (ภาพ)

Home » สุดฮือฮา! "บาโลเตลลี่" แข้งดังเดินทางมาเรียนมวยไทยที่ จ.ภูเก็ต (ภาพ)

กลายเป็นข่าวฮือฮาทันทีเมื่อ “ซูเปอร์มาริโอ” มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชื่อดังชาวอิตาลี ตัดสินใจเลือกเดินทางมาพักผ่อนยังประเทศไทยในช่วงพักปิดลีกการแข่งขันฟุตบอลยุโรป

แถมล่าสุด กองหน้าจอมเกรียนวัย 33 ปี ยังโผล่ไปซ้อมมวยที่ค่าย กมลา มวยไทย ยิม จังหวัดภูเก็ต อีกด้วย โดยมี “ครูบอย” อภินันท์ จันทร์ส่อง อดีตนักมวยไทย (ชื่อสมัยชก สมิง เชิงทะเลมวยไทย) เป็นคนดูแลลงนวมฝึกซ้อมให้

พร้อมกันนี้ทางเพจ Kamala Muay Thai Gym ยังได้เผยภาพ และโพสต์ต้อนรับแข้งดังว่า “ยินดีต้อนรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่คุณมาเยือนค่ายมวยของเรา”

“นับเป็นเกียรติอย่างสูงที่คุณมาซ้อมกับเรา เราตั้งตารอที่จะได้ให้ความช่วยเหลือคุณในการฝึกมวยไทยของคุณ และได้ช่วยให้คุณไปสู่อีกระดับได้ในการซ้อมของคุณ ขอต้อนรับสู่ทีมของเรา”

สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ฤดูกาลที่ผ่านมาลงเล่นให้กับ อดาน่า เดเมียร์สปอร์ ต้นสังกัดในลีกสูงสุดของตุรกี มีสถิติลงสนาม 16 นัด ทำได้ 7 ประตู ก่อนที่จะหมดสัญญาค้าแข้งกับทีมในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งเจ้าตัวถือเป็นแข้งดังระดับโลกเคยค้าแข้งกับทีมดังอย่าง อินเตอร์ มิลาน, แมนฯ ซิตี้, เอซี มิลาน และ ลิเวอร์พูล มาแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ