สุดอึ้ง ‘โซเฟีย ยูริสต้า’ นักร้องสาวชาวมะกัน รู้สึกปวด ‘ฉี่’ กลางคอนเสิร์ต จึงเรียกแฟนเพลงขึ้นไปปัสสาวะใส่หน้ากลางเวที

Home » สุดอึ้ง ‘โซเฟีย ยูริสต้า’ นักร้องสาวชาวมะกัน รู้สึกปวด ‘ฉี่’ กลางคอนเสิร์ต จึงเรียกแฟนเพลงขึ้นไปปัสสาวะใส่หน้ากลางเวที



สุดอึ้ง ‘โซเฟีย ยูริสต้า’ นักร้องสาวชาวมะกัน รู้สึกปวด ‘ฉี่’ กลางคอนเสิร์ต จึงเรียกแฟนเพลงขึ้นไปปัสสาวะใส่หน้ากลางเวที

อึ้งกันไปตามๆกัน เมื่อนักร้องสาวชาวมะกัน โซเฟีย ยูริสต้านักร้องนำวงบราส อเกนสต์ ที่ทางวงได้ไปแสดงที่งานเทศกาลดนตรีร็อควิล ที่จัดขึ้นที่รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเธอได้ไปฉี่ใส่หน้าแฟนคลับกลางเวที เรียกได้ว่าเป็นวีรกรรมที่สร้างเสียงฮือฮาไปไม่น้อย

Brass Against's Sophia Urista urinates on fan's face during festival set - Flipboard

รายงานรุบะว่าระหว่างเกิดเหตุทางวงบราส อเกนสต์ ทำลังร้องเพลงคัฟเวอร์ของวง เรจอเกนสต์เดอะแมชีนอยู่ ทันใดนั้นเองเธอก็ได้กล่าวออกมาลอยๆว่า “ฉันปวดฉี่มากเลย มีใครอยากให้ฉันฉี่ใส่ไหม” ก่อนที่จะมีแฟนเพลงคนหนึ่งวิ่งขึ้นไปบนเวทีอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นแฟนคลับคนดังกล่าวได้นอนลงกลางเวที ก่อนที่นักร้องสาวจะถกกางเกงแล้วฉี่ให้หน้าแฟนคลับคนดังกล่าว ท่ามกลางความตกตะลึงของแฟนเพลงที่จับจ้องอยู่ด้านล่าง

แต่เรื่องยังไม่จบแค่นั้น หลังจากที่นักร้องสาวทำธุระเสร็จแล้ว แฟนคลับหนุ่มที่อยู่บนเวทียังยังโกยปัสสาวะที่อยู่บนพื้นสาดใส่ผู้ชมที่อยู่ด้านล่างด้วย โซเฟีย ยูริสต้า เป็นนักร้องชาวอเมริกัน เธอเริ่มมีชื่อเสียงจากการเข้าแข่งขันร้องเพลงจากรายการ เดอะวอยซ์ของสหรัฐฯ เมื่อปี 2016 และได้รับเลือกให้อยู่ทีมของ ไมรี ไซรัส

Brass Against Singer Pees On Fan's Face At Welcome To Rockville Fest

ที่มา loudwire.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ