สุดอึ้ง พาคลับ ผับล็อกประตูทางออก เพื่ออะไร? แถมยังพบเยาวชนเพียบ

Home » สุดอึ้ง พาคลับ ผับล็อกประตูทางออก เพื่ออะไร? แถมยังพบเยาวชนเพียบ
พาคลับ

กลายเป็นประเด็นที่นักท่องราตรีต้องดูให้ดีก่อนไปเที่ยวหลังจาก พาคลับ ผับเด็กในตำนาน ที่ทาง ผับล็อกประตูทางออก ทำเอาเอาหลายคนหวั่นหากเกิดเหตุจะทำอย่างไร

ผับล็อคทางออก-1-1
ขอบคุณภาพ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

จากเหตุการณ์สุดสลดที่เกิดเหตุไฟไหม้ผับดังย่านสัตหีบ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครองต่างลงพื้นที่ตรวจสอบสถานบันเทิงอย่างเข้มงวดเพื่อป้องกันและลดการเกิดอุบัติเหตุซ้ำ ซึ่งอย่างที่รู้กันดีว่า บางผับยังคงฝ่าฝืนกฎระเบียบอยู่เป็นจำนวนมากที่อนุญาติให้คนที่อายุไม่ถึงเข้าใช้บริการ และความปลอดภัยยังไม่ดีพอ

ผับล็อคทางออก-2
ขอบคุณภาพ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว
  • ขอให้ลบ! ชมพู่ อารยา วอนอย่าถ่าย หลังเจอคนถ่ายคลิปตอนลูกไม่น่ารัก
  • มีลุ้น ‘ใบปลอม’ เจ๊ฟองเบียร์ ส่งเด่น 8 เข้ารอบ เลขเด็ดงวดนี้ 16 9 65
  • คลิปไวรัล ขโมยขับเก๋งฝ่าด่านรปภ. ห้างดังย่านบางใหญ่ ขับรถหลบหนีอย่างกับในหนัง

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว โพสต์รางงานข่าว พาคลับ ผับเด็กในตำนาน ที่อนุญาตให้บุคคลที่มีอายุไม่ถึงเกณ์เข้าใช้บริการเป้นจำนวนมาก และยังมีการเปิดให้เกินเวลาที่กำหนด แต่ที่น่าทึ่งไปกว่านั้นคือสถานบันเทิง หรือ ผับ แห่งนี้ ล็อคประตูทางออกอย่างแน่นหนาอีกด้วย

ผับล็อคทางออก-3
ขอบคุณภาพ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ทั้งนี้ทางเพจระบุข้อมูลไว้ว่า หลังจากผู้ปกครองร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรม กระทรวงมหาดไทยว่า สถานบริการในอำเภอเมืองเชียงรายปล่อยให้ลูกหลาน ซึ่งกำลังอยู่ในวัยเรียน เข้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก โดยมีกรณีอุทาหรณ์ เมื่อวันที่ 17 ก.ค 65 เวลา 02.45 น. เด็กมัธยมเที่ยวผับดังในตัวเมืองเชียงราย ขากลับมีอาการมึนเมาประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้งเสียชีวิต

ผับล็อคทางออก-4
ขอบคุณภาพ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เจ้าหน้าที่เดินทางเข้าตรวจสอบ พบนักเที่ยวกำลังดื่มกินอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้สั่งให้ทางร้านเปิดไฟ หยุดเล่นดนตรี และได้ตรวจสอบบัตรฯ ของนักเที่ยว พบเป็นบุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวนมากถึง 325 คน ในจำนวนนี้มีเด็กอายุต่ำสุดเพียง 16 ปี และยังมีผู้ไม่พกบัตรฯ อีกจำนวน 50 คน เมื่อตรวจสอบ “ทางหนีไฟ” พบว่าประตูทางหนีไฟ 3 จุด มีการล็อคกุญแจทุกด้าน ไม่สามารถเข้าออกได้ หากเกิดเหตุเพลิงไหม้ จะไม่สามารถนำนักเที่ยวออกจากสถานที่ได้ทัน

-5
ขอบคุณภาพ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ