สุดอาลัย! แฟน ‘ครูจอย’ เสียคนรักกะทันหัน เหตุ ‘ไฟไหม้รถบัส’ ทัศนศึกษา

Home » สุดอาลัย! แฟน ‘ครูจอย’ เสียคนรักกะทันหัน เหตุ ‘ไฟไหม้รถบัส’ ทัศนศึกษา

แก้ปก-min (5)

เศร้าสลด! โซเชียลร่วมไว้อาลัย เหตุสลด ไฟไหม้รถบัส ด้าน แฟน ‘ครูจอย’ โพสต์เศร้า เสียคนรักไปกะทันหัน ขณะปฏิบัติหน้าที่

จากเหตุการณ์รถบัสโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี เกิดเหตุเพลิงไหม้ ที่บริเวณถนนวิภาวดีขาเข้าช่องทางด่วนหน้าอนุสรณ์สถานแห่งชาติ จ.ปทุมธานี จนเป็นเหตุให้มีนักเรียน ครูเสียชีวิต และบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก โดยได้มีคนภายในโซเชียลมากมายออกมาไว้อาลัย

S 2801672-min

จากเหตุการณ์ดังกล่าวได้มีคุณครูพี่เลี้ยง 3 ราย ได้เสียชีวิตภายในที่เกิดเหตุ โดย 1 ในนั้นได้แก่ ครูจอย หรือ น.ส.พิมพ์ทอง สมบัติ ซึ่งทางเพื่อนร่วมงาน เพื่อนสนิท ครอบครัว รวมถึงคนรักได้มีการออกมาโพสต์ไว้อาลัยถึงการจากไปในครั้งนี้

Screenshot 2024-10-02 113302-min

ทางด้านแฟนครูจอยได้มีการโพสต์ Facebook ในขณะที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “ขอให้ปลอดภัยนะอ้วน เค้าใจจะขาดอยู่แล้ว” ก่อนจะรับรู้ถึงการจากไปของแฟนสาว และมีการโพสต์ไว้อาลัยอีกครั้งโดยระบุข้อความว่า “อ้วนทำหน้าที่ครูได้ดีที่สุดแล้ว เก่งมากเลย คนเก่งของเค้า จากนี้และตลอดไป” และ “ถ้าเราได้เจอกันอีกครั้ง ขอให้เค้าจำอ้วนได้ในทันที”

Screenshot 2024-10-02 113302-min

ซึ่งทางด้านครูจอยพึ่งมีการได้รับรางวัลเหรียญเงินการคัดเลือกผลงานวิธีปฏิบัติที่ดี ในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ประวัติศาสตร์ หน้าที่พลเมืองศีลธรรม และประชาธิปไตยของสถานศึกษาและครูผู้สอน ระดับเขตพื้นที่การศึกษาประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ระดับเขตพื้นที่การศึกษา

  • เปิดโพสต์สุดท้าย! ครูสาวน้อย หลังประสบอุบัติเหตุ ‘ไฟไหม้รถบัส’ เสียชีวิต
  • โรงเรียนย่านอยุธยา ยกเลิก “ทัศนศึกษา” ปรับการเรียรรู้ นอกห้องเรียนใหม่
  • สรุปไทม์ไลน์ โศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ ไฟไหม้รถบัสนักเรียน คร่า 23 ชีวิต

อย่างไรกับตามทางทีมข่าว ไบร์ท ทีวี ต้องขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง กับการจากไปของ ครูจอย หรือ น.ส.พิมพ์ทอง สมบัติ จากเหตุการณ์โศกนาฏกรรมรถบัสทัศนศึกษาโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ