สุดอาลัย สูญเสีย "น้องป๊อป" ด่านหน้าเมืองสระแก้ว เหยื่อผู้ป่วยโควิดปกปิดข้อมูล

Home » สุดอาลัย สูญเสีย "น้องป๊อป" ด่านหน้าเมืองสระแก้ว เหยื่อผู้ป่วยโควิดปกปิดข้อมูล

รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว โพสต์อาลัย “น้องป๊อป” เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือคนไข้งานอุบัติเหตุและฉุกเฉิน เสียชีวิตหลังติดโควิด-19 วอนผู้ป่วยอย่าปกปิดข้อมูล

วานนี้ (20 ส.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ได้โพสต์อาลัย น.ส.กฤษณา หาญปลี หรือ น้องป๊อป อายุ 21 ปี ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ผู้ช่วยเหลือคนไข้งานอุบัติเหตุและฉุกเฉิน กลุ่มภารกิจด้านการพยาบาล รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ที่ติดเชื้อโควิด-19 แล้วรักษาตัวอยู่เกือบเดือน กระทั่งเสียชีวิต เมื่อเวลา 12.10 น. วันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา

โดย ระบุว่า “รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ขอแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัย กับครอบครัวหาญปลี ที่สูญเสีย คุณกฤษณา หาญปลี (น้องป๊อป) ผู้ช่วยเหลือคนไข้ ปฏิบัติงานที่ งานอุบัติเหตุและฉุกเฉิน กลุ่มภารกิจด้านการพยาบาล วันที่ 20 ส.ค.2564 เวลา 12.10 น. ที่พวกเราชาวโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ต้องสูญเสียน้องป๊อป เพื่อนนักรบของเราในสมรภูมิครั้งนี้..

โดยโรงพยาบาลฯ เป็นเจ้าภาพประกอบพิธีฌาปนกิจศพ ในวันเสาร์ที่ 21 ส.ค.2564 เวลา 11.30 น. (เคลื่อนศพออกจากโรงพยาบาลฯ เวลา 11:00 น.) ณ วัดโคกนกขุนทอง ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว

และขอเชิญทุกท่าน ร่วมทำบุญ โดยโอนเข้าบัญชีนางสมศรี มาสมดี (มารดาผู้เสียชีวิต) เลขที่บัญชี 7520299129 ธนาคารกรุงเทพ สาขา 304 ขอให้น้องหลับให้สบายในสรวงสวรรค์ #RIPกฤษณาหาญปลี #Saveบุคลากรทางการแพทย์อย่าปกปิดข้อมูล”

สำหรับ น้องป๊อป พบติดเชื้อโควิด-19 ตั้งแต่ วันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา แล้วเข้ารักษาโดย 5-6 วันแรก อาการปกติ ก่อนย้ายไปที่ รพ.สนาม ได้ 1 วัน มีไข้ และออกซิเจนในเลือดตก จึงย้ายกลับมารักษาที่ รพ.ทันที ให้ยาสเตียรอยด์ ยาฟาวิพิราเวียร์ ตามมาตรฐาน ก่อนที่จะให้ออกซิเจน จากนั้นมีอาการแย่ลงเรื่อยๆ จนต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ ก่อนจะทรุดหนักเมื่อวันที่ 8 ส.ค. และเสียชีวิตลง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ