สุดอลังการ! งานพรมแดง "The Apprentice: ONE Championship Edition" รอบปฐมทัศน์

Home » สุดอลังการ! งานพรมแดง "The Apprentice: ONE Championship Edition" รอบปฐมทัศน์



สุดอลังการ! งานพรมแดง "The Apprentice: ONE Championship Edition" รอบปฐมทัศน์

เมื่อคืนวันพุธที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา วัน แชมเปียนชิพ (ONE Championship) จัดงานพรมแดง “The Apprentice: ONE Championship Edition” รอบปฐมทัศน์อย่างเป็นทางการ ณ เดอะ กลาสส์เฮาส์ ประเทศสิงคโปร์ โดยมีผู้บริหารและเหล่าผู้เข้าแข่งขันตบเท้าเข้าร่วมงานคับคั่

นำมาโดย นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธาน วัน แชมเปียนชิพ, นิฮาริกา ซิงห์ รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาองค์กรและกลยุทธ์ของ วัน แชมเปียนชิพ, คาเรน เซห์ ผู้อำนวยการบริหารจาก Refinery Media รวมไปถึงผู้เข้าแข่งขันในรายการอย่าง อัลวิน อัง, อิรินา แชดซีย์, จอย โกห์, โมนิกา มิลลิงตัน, เจสซิกา ราเมลลา, นาซี ซาเจดี และ โรมัน วิลสัน

นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญพิเศษคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น หัว เฟิง เต ประธานกลุ่ม วัน แชมเปียนชิพ, แพทริก โกรฟ ผู้ร่วมก่อตั้ง Catcha Group และ Group CEO, ริตู โฟกาต นักกีฬาสาวของ ONE ในรุ่นอะตอมเวต เป็นต้น

สำหรับ “The Apprentice: ONE Championship Edition” เตรียมฉายรอบพรีเมียร์ในวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคมนี้ ทาง AXN ซึ่งเป็นช่องพันธมิตรการออกอากาศในทวีปเอเชียอย่างเป็นทางการ ส่วนในประเทศไทย จะออกอากาศทุกวันพุธ ทางอมรินทร์ทีวี HD 34 เวลา 22:30 น. และ LINE TV เวลาเที่ยงคืนครึ่ง ประเดิมตอนแรก วันพุธที่ 24 มีนาคมนี้

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความยิ่งใหญ่และสุดชื่นมื่น โดยแขกผู้มีเกียรติต่างพากันปรากฏตัวบนพรมแดงในชุดของ BOSS ซึ่งถูกเตรียมไว้สำหรับค่ำคืนพิเศษต้อนรับการออกอากาศตอนแรก พร้อมร่วมถาม-ตอบกับบรรดาผู้เข้าแข่งขันด้วยบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ