สุดอนาถ! แม่ใจร้าย ทิ้งศพทารกน้อยลงถังขยะ ข้างคอนโดฯ ย่านลาดพร้าว

Home » สุดอนาถ! แม่ใจร้าย ทิ้งศพทารกน้อยลงถังขยะ ข้างคอนโดฯ ย่านลาดพร้าว
เจอทารกในกองขยะ ลาดพร้าว-min

ไร้หัวใจ! เจ้าหน้าที่เขตห้วยขวางผงะ พบศพทารกน้อยในถังขยะ ข้างคอนโดฯ ย่านลาดพร้าว ตร.เร่งล่าตัวแม่ใจร้าย ดำเนินคดี

เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน พร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบบริเวณคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง บนถนนลาดพร้าว แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. หลังได้รับแจ้งจากพนักงานเก็บขยะของสำนักงานเขตห้วยขวางว่าพบศพเด็กทารกถูกทิ้งถังขยะ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดฯความสูง 15 ชั้น ติดริมถนนอยู่ฝั่งตรงข้ามซอยลาดพร้าว 48 ที่ด้านข้างคอนโดเป็นจุดทิ้งขยะ พบศพเด็กทารก เพศชาย อายุประมาณ 5-6 เดือน ลักษณะเป็นเนื้อเยื้อผิวสีแดงมีรกสายสะดือติดอยู่ เสียชีวิตอยู่บริเวณท้ายรถเก็บขยะของสำนักงานเขตห้วยขวาง ยี่ห้ออีซูซุ สีเขียว ทะเบียนป้ายเหลือง 65-7305 กรุงเทพมหานคร พนักงานเก็บขยะจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

  • ลูกชายคลั่งยา กระทืบแม่ดับคาบ้าน ก่อนเผ่นหนี ไม่รอด! ช็อคหัวใจวา
  • สาวงงหนักมาก! เจอมนุษย์ป้ามานั่งตากแอร์ในรถ พร้อมเผยตอนจบสุดพีค
  • ศาลอนุมัติประกันตัว 15 ตำรวจ คดีสารวัตรศิว ด้าน ‘กำนันนก’ นอนคุกต่อ

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตห้วยขวางผู้พบเห็น กล่าวว่า ปกติจะเข้ามาเก็บขยะจุดนี้ 2 วัน 1 ครั้ง วันนี้ขณะที่ตนเองกำลังยกถังขยะมาเทเพื่อคัดแยกขยะ พบถุงพลาสติก เมื่อแกะออกมาพบว่ามีร่างเด็กถูกห่อกระดาษอยู่เพียงไม่กี่ชั้น เห็นหัว ขาและฝ่าเท้าเด็ก จึงเรียกเพื่อนให้มาดูก่อนจะทราบว่าเป็นศพเด็กทารกจริง

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดและประสานให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าไปสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนร่างเด็กทารกส่งไปชันสูตรเพิ่มเติมและพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลเพื่อติดตามหาผู้ที่นำศพมาทิ้งไว้ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

ทารกถูกทิ้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ