สุดอนาถ! วัยรุ่นชาย กระโดดสะพานลอย เคราะห์ซ้ำ ถูกกระบะเหยียบซ้ำ

Home » สุดอนาถ! วัยรุ่นชาย กระโดดสะพานลอย เคราะห์ซ้ำ ถูกกระบะเหยียบซ้ำ
ของคนตาย กระโดดสะพานลอย -ปก-min

หนุ่มนิรนามวัย 26 กระโดดสะพานลอย ย่านจรัญสนิทวงศ์ ถูกกระบะทึบ เหยียบซ้ำ กระโหลกศีรษะกระจายเกลื่อนพื้น ตร.เร่งตามหาญาติ

เมื่อเวลา 05.15 น. วันที่ 23 พ.ค. 2567 ร.ต.ท.พงษ์ศิริ วัชรวงศ์ รอง สว.(สอบสวน)สน.ท่าพระ รับแจ้งเหตุรถชนคนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 3 (ทางเข้าสน.ท่าพระ) แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

กระโดดสะพานลอย-1-min

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน ห่างจากสะพานลอยประมาณ 10 เมตร ช่องทางขวา พบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25 ปี นอนตะแคงขวาเสียชีวิตในชุดเสื้อยืดและกางเกงขาสั้นสีดำ ศีรษะถูกล้อรถทับจนกระโหลกแตก เศษมันสมองและกระโหลกศีรษะกระจายเกลื่อนพื้น มีรอยฟกช้ำตามทั่วทั้งร่าง ตรวจคนในตัวไม่พบเอกสารใดๆ มีเพียง หมวกไหมพรมสีม่วงอ่อน 1 ใบ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง พร้อมพาวเวอร์แบงค์ สายชาร์จ หูฟังบลูทูธ 1 คู่ กุญแจบ้านพร้อมรีโมทเปิดประตูบ้าน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายอาสาฯช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลบางไผ่ ไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือนายดัสกร คำวงศ์ อายุ 26 ปี

ของคนตาย-กระโดดสะพานลอย-2-min
ของคนตาย-กระโดดสะพานลอย-1-min

ห่างจากจุดพบศพประมาณ 20 เมตร ในช่องทางซ้ายพบรถกระบะห้องเย็น โตโยต้า วีโก้ สีบรอนด์ทอง ทะเบียน 1ฒจ 7265 กรุงเทพมหานคร สภาพล้อหน้าด้านซ้ายเปื้อนเลือดพร้อมมันสมอง และจยย.ยามาฮ่า แอร์ร็อก สีเทาดำ ทะเบียน 1ขด 1846 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านซ้ายมีรอยครูดกับพื้นถนน

  • สลด! ชายชาวต่างชาติ ตกชั้น 5 ศูนย์การค้าดังย่านสุขุมวิท กระแทกพื้นดับ
  • เรืออากาศโท เปิดหลักฐานโต้! ถูกพันเอกกระโดดถีบก่อน ตอนยืนเช็ดรถ
  • ครส. พม. เข้าให้กำลังใจเด็ก 2 ขวบและครอบครัว เหตุถูกน้ำมันร้อนสาด

สอบสวน นายฐิติพงษ์ รสหอม อายุ23ปี คนขับรถกระบะ ให้การว่า ก่อนเกืดเหตุขับรถไปรับปลาทูมาจากมหาชัย กำลังจะไปส่งที่ตลาดศาลาน้ำเย็น โดยขับตามรถจยย.ที่นายดัสกรขี่ เมื่อผ่านสะพานลอยที่กิดเหตุก็มีชายคนดังกล่าวกระโดดลงมาจากด้านบน ทับร่างของนายดัสกร ทำให้รถจยย.ของนายดัสกรพลิกคว่ำ ร่างของคนตายกระเด็นเข้ามาใต้ล้อหน้าด้านซ้ายของรถตน โดยที่ไม่ยังไม่ทันได้เบรก แต่ก็หักหลบนายดัสกรได้ทัน ไม่เช่นนั้นคงทับนายดัสกรเสียชีวิตไปด้วยแล้ว

กระโดดสะพาน-2-min
กระโดดสะพานลอย-4-min

เบื้องต้น ตำรวจจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อดูว่าผู้ตายมาที่เกิดเหตุได้อย่างไร และจะได้ติดต่อญาติเพื่อสอบสวนว่าผู้ตายเป็นใครและมีสาเหตุจูงใจเรื่องใดจึงได้ก่อเหตุเช่นนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ