สุดหลอน! หนุ่มผูกคอตาย ศพห้อยคาต้นไม้เกาะกลางถนน บนพื้นมีแบงก์ 20 ตกอยู่

Home » สุดหลอน! หนุ่มผูกคอตาย ศพห้อยคาต้นไม้เกาะกลางถนน บนพื้นมีแบงก์ 20 ตกอยู่



สุดหลอน! หนุ่มผูกคอตาย ศพห้อยคาต้นไม้เกาะกลางถนน บนพื้นมีแบงก์ 20 ตกอยู่

หนุ่มผูกคอตาย ศพห้อยคาต้นไม้เกาะกลางถนน ญาติเผยหลอนบอกว่าจะมีคนฆ่า

(28 มี.ค.64) เวลา 06.50 น. พ.ต.ท.เปลวทอง สารีนันท์ สารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากประชาชนที่ขับรถสัญจรผ่าน ถนนเลี่ยงเมือง สายอุดร- หนองบัวลำภู  มีคนผูกคอเสียชีวิต อยู่ที่บนเกาะกลางถนน บริเวณหน้าปากซอยชุมชนพิชัยรักษ์ ตำบลหมากแข้ง จากนั้นพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และมูลนิธิอุดรส่งเสริมธรรม รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดแหตุพบศพผู้เสียชีวิต เป็นชายไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ ขายาวสีน้ำเงิน ใช้เสื้อกันหนาวแขวนยาวสีน้ำเงินผูกคอตายเข้ากับต้นไม้ บนเกาะกลางถนน ทราบชื่อคือ นายอนัฐ อายุ 35 ปี ที่พื้นมีธนบัตรฉบับละ 20 บาท จำนวน 1 ฉบับ คาดว่าจะเป็นของผู้ตายได้ทำตกหล่นเอาไว้ แพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด เสียชีวิต มาได้ประมาณ 5-12 ชั่วโมง

นายภูชิต อายุ 21 ปี ญาติของผู้ตายให้การว่า หลังจากตนกลับมาจากเล่นน้ำ ผู้ตายได้มาหาตนที่ห้องพัก มีลักษณะเหมือนคนเมาแล้วหลอน บอกว่าจะมีคนมาฆ่า จะมาทำร้าย ขี่รถตามตัวเองมา ตนก็ได้บอกให้ผู้ตายกลับไปนอนพักที่บ้าน แต่ผู้ตายไม่ยอมกลับ จนถึงเวลา 21. 00 น. ตนรู้สึกเพลียและง่วง อยากนอนพัก จึงพาผู้ตายไปส่งที่บ้านพัก แต่ก่อนผู้ตายเวลาเมาเหล้าจะพูดจารู้เรื่อง แต่เมื่อคืนนี้ผู้ตายพูดแต่คำเดียวว่ามีคนจะมาฆ่าตัวเองอยู่ตลอด ซึ่งเห็นอาการแบบนี้เป็นครั้งแรก ไม่คิดว่าจะไปฆ่าตัวตาย

นายประสาท อายุ 65 ปี พ่อเลี้ยงของผู้ตาย ได้บอกว่า ลูกเลี้ยงมีอาชีพรับจ้างทำการงานก่อสร้าง แต่จะดื่มเหล้าเป็นประจำ เมื่อคืนนี้ช่วงหัวค่ำในขณะที่นั่งกินข้าว อยู่ในบ้านพัก เห็นลูกเลี้ยงเดินเข้ามาในบ้าน บ่นว่าจะมีคนมาฆ่า อยู่บริเวณหน้าบ้าน อยากจะไหว้พระ แล้วไปหลบซ่อนตัวอยู่ห้องครัวหลังบ้าน ตนคิดว่าลูกเลี้ยงคงเมาแล้วพูดจาไปทั่วจึงได้บอกเขาให้เข้าไปนอน แล้วตนก็เดินออกไปดูหน้าบ้านก็ไม่เห็นมีใคร ตามที่ลูกเลี้ยงพูดขึ้นมาว่าจะมีคนมาฆ่า

จนกระทั่งเวลา 02.00 น. แม่ของผู้ตาย ได้ตื่นขึ้นมาไม่เห็นลูกชาย นอนอยู่ในบ้าน ก็มาปลุกตน จึงพากันเดินออกตามห่าง ตามสถานที่ลูกชายเคยไป แต่ก็ไม่พบตัว ก็เลยกลับเข้าบ้านไป  แล้วชาวบ้านโทรศัพท์มาบอกว่า ลูกเลี้ยงผูกคอตายบนเกาะกลางถนน จึงได้ออกมาดู แต่แม่ของผู้ตายพอทราบข่าว ถึงกับเป็นลม ออกมาไม่ได้ จึงให้นอนพักอยู่บ้าน

จากนั้นตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน แล้วให้มูลนิธิฯ นำร่างผู้เสียชีวิต เอาไปไว้ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรฯ เพื่อทำการชันสูตร อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบศพให้ญาติ นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ