สุดหดหู่! 'ร.อ.'อายุ59 ขืนใจลูกเลี้ยงวัย12 ช็อกลงมือต่อหน้าแม่แท้ๆ บอกลูกทนเอา

Home » สุดหดหู่! 'ร.อ.'อายุ59 ขืนใจลูกเลี้ยงวัย12 ช็อกลงมือต่อหน้าแม่แท้ๆ บอกลูกทนเอา



สุดหดหู่! ‘ร.อ.’อายุ59 ขืนใจลูกเลี้ยงวัย12 ช็อกลงมือต่อหน้าแม่แท้ๆ บอกแค่ทนเอา พ่อแท้ๆ รู้ความจริงช็อก โดนพยายามเอาเงินปิดปาก ตร.ตามจับทันควัน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 20 ก.ค.65 ที่สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เดินทางไปพร้อมกับนายเอ อายุ 54 ปี พ่อของเด็กหญิงอายุ 12 ปี ลูกสาวที่ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน โดยนำคลิปเสียงของพ่อเลี้ยงที่โทรมาลักษณะข่มขู่ เพื่อให้พ่อเด็กหญิง 12 ปียอมความ โดยจะจ่ายเงินให้ 1 แสนบาท เข้าพบพ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลบ์ ผกก.สภ.ลำลูกกา หลังจากตำรวจจับกุมพ่อเลี้ยง อายุ 59 ปี อดีตนายทหาร ยศร.อ. โดยจับตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรีที่ 328/2565 ลงวันที่ 28 มิ.ย.565 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือโดยเด็กนั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และที่อยู่ในความปกครอง โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และการทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

นางปวีณา กล่าวว่า สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 12 ก.ค. นายเอ อายุ 54 ปี เข้ามาแจ้งว่าลูกสาวอายุ 12 ปี ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน และลูกนำเรื่องมาบอกแม่แท้ๆ แต่แม่กลับบอกว่าให้ทนเอา ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร โดยครั้งแรกเหตุเกิดช่วงประมาณเดือนเม.ย.65 ขณะเด็กอยู่ในห้องนอนและครั้งล่าสุดถูกพ่อเลี้ยงบังคับช่วงปลายเดือนพ.ค.65 เป็นครั้งที่สอง โดยที่แม่แท้ๆ ก็อยู่ในห้องด้วย แต่ไม่ได้ช่วยเหลือ จนลูกคับแค้นใจเขียนจดหมายส่งให้ครู จนพ่อทราบเรื่องพาลูกสาวเข้าแจ้งความ โดยพ่อเลี้ยงพยายามติดต่อขอเจรจาชดใช้ค่าเสียหาย แต่พ่อไม่ยอมต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด พ่อจึงขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดี เพื่อให้ได้รับความเป็นธรรม

นางปวีณา กล่าวว่า เบื้องต้นพล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี และพ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ลำลูกกา เร่งประสานทีม สหวิชาชีพ สอบปากคำเด็ก จนสามารถออกหมายจับและจับพ่อเลี้ยงได้ในวันที่ 20 ก.ค. 65 และวันนี้พาพ่อด.ญ. 12 ปีมาติดตามคดีและขอให้ตำรวจยื่นคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากพ่อเลี้ยงเป็นอดีตทหาร มีพฤติกรรมคุกคามให้พ่อถอนแจ้งความ โดยพ่อมีคลิปเสียงด้วย เพื่อเอาไปเป็นหลักฐานเพิ่มเติมให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกด้วย

นายเอ อายุ 54 ปี เล่าทั้งน้ำตาด้วยความคับแค้นใจว่า เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง โดยแยกกันอยู่กับภรรยาเมื่อประมาณปลายปี 64 ภรรยานำลูกสาวไปดูแล แต่ตนโทรติดต่อลูกอยู่บ่อยๆ จนกระทั่งทราบว่า ภรรยามีแฟนใหม่ ตนยังพยายามบอกลูกว่าให้ระวัง อย่าไปไว้ใจใคร มีอะไรก็ให้บอกพ่อ จนกระทั่งมาทราบเรื่องจากครูประจำชั้นว่าลูกสาวเขียนเรียงความบอกครูว่าโดนพ่อเลี้ยงข่มขืน และให้มารับน้องกลับไปอยู่ด้วย อย่าให้ไปกับพ่อเลี้ยงและแม่เด็ก ก่อนตัดสินใจเดินทางเข้าพบนางปวีณา เพื่อขอความช่วยเหลือ

ด้านพ.ต.อ.วิวัฒน์ กล่าวว่า เมื่อร้องทุกข์ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาแล้ว ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะคดีนี้เกี่ยวกับเด็กและเยาวชน จึงส่งเด็กไปตรวจร่างกาย และนัดสหวิชาชีพ สอบปากคำ ซึ่งหลังจากสอบเสร็จแล้ว ตำรวจดำเนินการขอศาลออกหมายจับเลยในวันที่ 28 มิ.ย. จากนั้นชุดสืบสวนติดตามจับกุม แต่ผู้ต้องหาหลบหนีไปต่างจังหวัด ไปอยู่ตามบ้านญาติ ตำรวจก็ติดตามไปทุกหลัง แต่ก็ไหวตัวหลบหนีไปก่อน ตำรวจกดดันอย่างหนัก จนผู้ต้องหาติดต่อขอเข้ามอบตัวในวันนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ