สุดสะเทือนใจ น.ร.หญิงถูกกลั่นแกล้ง-ทุบตีที่โรงเรียนนานหลายเดือน ทนไม่ไหว จบชีวิตตัวเอง-พ่อลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด

Home » สุดสะเทือนใจ น.ร.หญิงถูกกลั่นแกล้ง-ทุบตีที่โรงเรียนนานหลายเดือน ทนไม่ไหว จบชีวิตตัวเอง-พ่อลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด



เด็กสาวสหรัฐอเมริกาวัย 14 ปีตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง หลังถูกเพื่อนที่โรงเรียนทำร้ายร่างกายตลอดนานหลายเดือน โดยคลิปวิดีโอที่เธอถูกรังแกอย่างรุนแรงเผยแพร่ผ่านโซเชียลจนเกิดกระแสต่างๆ มากมายเรื่องราวของเด็กสาว ขณะที่พ่อของเด็กสาวเอาเรื่องโรงเรียนถึงที่สุดฐานละเลย ปกป้องเด็ก

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเรื่องราวสะเทือนใจของเด็กสาววัย 14 ปีชื่อ เอเดรียอานา คูชที่กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในรัฐนิวเจอร์ซีย์ของสหรัฐ ถูกพบเป็นศพเมื่อวันที่ 3 ก.พ.ที่บ้านของเธอ 2 วันหลังจากคลิปวิดีโอที่เอเดรียอานากำลังโดนเพื่อนนักเรียนหลายคนรุมต่อย เตะ ทุบตี ดึงผมของเธอและใช้ขวดน้ำตีเธอนานเกือบ 30 วินาทีขณะที่เธอเดินตรงโถงทางเดินกับแฟนหนุ่มท่ามกลางเสียงโห่เชียร์ของเพื่อนนักเรียนที่กำลังยืนดู และถ่ายคลิปไม่มีใครคิดช่วย ซึ่งคลิปนี้ได้รับความสนใจอย่างมากบนโลกออนไลน์

หลังจากถูกกลั่นแกล้ง เอเดรียนามีรอยฟกช้ำที่ขาและใบหน้าอย่างรุนแรง ซึ่งพ่อของเธอรู้สึกตกใจมากเมื่อเห็นลูกสาวของเขาถูกรังแกที่โรงเรียน จากนั้นเขาจึงเข้าแจ้งความกับตำรวจในพื้นที่เพื่อเอาตัวคนร้ายมาลงโทษ โดยล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดี 9 ก.พ. ตำรวจเข้าจับกุมนักเรียนหญิง 3 คนในข้อหาทำร้ายร่างกายในความผิดทางอาญาระดับ 3 และอีก 4 คนถูกตั้งข้อหาและหนึ่งในสี่ถูกตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสม

ขณะเดียวกันพ่อของเด็กสาวได้ติดต่อไปยังโรงเรียนเพื่อแจ้งว่าลูกสาวโดนกลั่นแกล้งกันที่โรงเรียน แต่ทางโรงเรียนไม่มีการดำเนินการเอาตัวคนผิดมาลงโทษใดๆ เลย สร้างความไม่พอใจแก่ครอบครัวอย่างยิ่ง กระนั้นครอบครัวจึงตัดสินใจดำเนินการทางกฎหมายกับโรงเรียนอย่างถึงที่สุด เพื่อเรียกร้องหาความยุติธรรมให้กับลูกสาวของเขา

จากการสอบถามพ่อของเอเดรียอานา เล่าว่า ลูกสาวของเขาไม่ได้เพียงแค่ถูกทำร้ายที่โรงเรียนแค่นั้น เธอยังถูกเพื่อนคุกคาม ล้อเลียนบูลลี่เธอทั้งในติ๊กต็อก อินสตาแกรม และสแน็ปแชทเป็นเวลานานหลายเดือนอีกด้วย การจากไปของลูกสาวเธอจะไม่เกิดขึ้นถ้าหากทางโรงเรียนแจ้งตำรวจและดำเนินการสอบสวนกับเพื่อนนักเรียนที่ทำร้ายลูกสาวเธอ หลังวิดีโอถูกเผยแพร่ออกไปทันที

อย่างไรก็ตาม พ่อของเอเดรียอานา บอกอีกว่า ลูกสาวของเขาไม่ใช่นักเรียนคนแรกที่ถูกเพื่อนนักเรียนกลั่นแกล้งที่โรงเรียน ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนเมษยนปีที่แล้วเคยมีนักเรียนถูกทำร้ายคล้ายกันในโรงอาหารของโรงเรียน แต่ทางโรงเรียนกลับเพิกเฉยไม่ดำเนินการลงโทษนักเรียนพวกนั้นเช่นกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ