สุดสะเทือนใจ! น้องฝน เหยื่อ 'ต้อย' ยิง 3 ศพ เข้าร่าง เล่าสุดทรมาน ขอชีวิตยังไม่หยุด

Home » สุดสะเทือนใจ! น้องฝน เหยื่อ 'ต้อย' ยิง 3 ศพ เข้าร่าง เล่าสุดทรมาน ขอชีวิตยังไม่หยุด



สุดสะเทือนใจ! น้องฝน เหยื่อ ‘ต้อย’ ยิง 3 ศพ เข้าร่าง เล่าสุดทรมาน ขอชีวิตยังไม่หยุด

กรณีเหตุสะเทือนขวัญ “ต้อย” ธีรศักดิ์ บุญเรือง อายุ 42 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเด็กอายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนพนมเบญจา เสียชีวิต 3 ศพ เป็นชาย 1 ศพ และหญิง 2 ศพ เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา สาเหตุเกิดจากการเสพยาเสพติดจนเกิดอาการหลอนยา

วันที่ 9 ก.ย.65 สมาชิก TikTok @yimyim8352 ได้โพสต์คลิปสุดสะเทือนใจ หลังหญิงสาวมีอาการคล้ายถูกน้องฝน หนึ่งในผู้เสียชีวิตเข้าสิงร่าง แล้วบอกเล่าความเจ็บปวด ทุกข์ทรมานขณะที่กำลังถูก นายต้อย ลงมือก่อเหตุ

โดยระบุข้อความว่า “ครบ 3 วันที่น้องจากไป โลกของวิญญาณมีจริงหรือไม่…แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคน สิ่งที่สื่อออกมาน้าและป้าๆ รู้ว่าหนูเจ็บปวด น้อง…ยังไม่อยากตาย, น้องเจ็บ น้องเจ็บมากๆเลย, น้อง…คิดถึงแม่, น้อง…เป็นห่วงแม่, น้องเจ็บ…มันยิงน้อง, น้อง…ร้องขอชีวิตแล้ว, แต่มันยังทำน้อง”

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เนื่องจากเห็นแล้วสงสาร และเกิดความสลดใจกับผู้เสียชีวิต ที่ต้องจากไปอย่างทรมาน แม้คนก่อเหตุจะถูกจับกุมตัวได้แล้วก็ตาม

 

@yimyim8352 ครบ3วันที่น้องจากไป โลกของวิญญาณมีจริงหรือไม่…แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคน สิ่งที่สื่อออกมาน้าและป้าๆรู้ว่าหนูเจ็บปวด น้อง…ยังไม่อยากตาย😭 น้องเจ็บ น้องเจ็บมากๆเลย😭 น้อง…คิดถึงแม่😭 น้อง…เป็นห่วงแม่😭 น้องเจ็บ…มันยิงน้อง😭 น้อง…ร้องขอชีวิตแล้ว😭 แต่มันยังทำน้อง😭 🖤🖤🖤 #นักเปตองคนเก่ง #นางสาวณัฐนิชา พันเส้ง ๖ ก.ย.๖๕ #นางฟ้ากลับสวรรค์แล้ว😥😥 ♬ เสียงต้นฉบับ – YimYim😍

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ