สุดสลด! หนุ่มใหญ่พิการ ขี่ซาเล้งแหกโค้งชนเหล็กกั้น ปั๊มหัวใจไม่เป็นผล ดับคาที่

Home » สุดสลด! หนุ่มใหญ่พิการ ขี่ซาเล้งแหกโค้งชนเหล็กกั้น ปั๊มหัวใจไม่เป็นผล ดับคาที่



สุดสลด! หนุ่มใหญ่พิการ ขี่ซาเล้งแหกโค้งชนเหล็กกั้น จนท.พบหมดสติ ปลุกไม่ตื่น ไม่มีชีพจร ปั๊มหัวใจไม่เป็นผล ยืนยันเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 17 เม.ย. 2565 พ.ต.ท.สามารถ บุญฤทธิ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พ่วงข้างแหกโค้งชนเหล็กกั้นข้างทาง มีผู้บาดเจ็บสาหัสบนถนนสายเนินหิน-โพธิ (ขาเข้าเนินหิน) หน้าอู่บรรเทิง หมู่ 12 ต.หนองเหียง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี จึงเดินทางเข้าตรวจสอบพร้อมรถกู้ชีพโรงพยาบาลพนัสนิคม และหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียง พนัสนิคม

ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง มีราวเหล็กกั้น จากการตรวจสอบพบร่องรอยรถจักรยานยนต์พ่วงข้างข้ามจากอีกฝั่งเข้าโพธิ พุ่งมาชนราวเหล็กฝั่งเข้าเนินหิน พบร่างนายอุทิศ รองวัง อายุ 53 ปี ชาว ต.หนองไม้แก่น อ.แปลงยาว จ. ฉะเชิงเทรา ค้นในตัวพบบัตรระบุบุคคลพิการประเภท 3 (สูญเสียความสามารถในการทรงตัว) สภาพนอนหมดสติ ปลุกไม่ตื่น ไม่มีชีพจร มีบาดแผลเลือดออกที่ใบหูข้างซ้าย แขนขวาท่อนบนหักผิดรูป ใต้ค้างเป็นแผลเจาะ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลปั๊มหัวใจยื้อชีวิต แต่ไม่เป็นผล ทีมแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลพนัสนิคมได้ยืนยันเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ถัดไปอีก 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างยี่ห้อยามาฮ่าสปาร์ค สีเทา-ดำ ทะเบียน คขท 561 ชลบุรี ครูดกับรางเหล็กกั้นโค้ง ไปชนกับขอบท่อระบายน้ำข้างทาง

นายนิคม สวนสุวรรณ อายุ 35 ปี อาสากู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียง ผู้เข้าช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ เมื่อมาถึงก็เห็นเพื่อนกู้ภัยช่วยกันพลิกตัวผู้บาดเจ็บที่นอนคว่ำหน้า ปลุกไม่ตื่นไม่มีชีพจร จึงช่วยกันปั๊มหัวใจรอรถกู้ชีพ แต่ไม่เป็นผล เนื่องจากผู้ประสบเหตุอาการสาหัส ทางกู้ชีพ รพ.พนัสนิคม ยืนยันเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพบริเวณที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจะขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุว่ามีคู่กรณีหรือเสียหลักเอง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้กู้ภัยนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลพนัสนิคม จากนั้นจะติดต่อให้ญาติมารับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ