สุดสลด! ป้าขี่จยย.เลียบคันปูนกั้นดิน เสียหลักตกข้างทาง หน้าคะมำเสียชีวิต

Home » สุดสลด! ป้าขี่จยย.เลียบคันปูนกั้นดิน เสียหลักตกข้างทาง หน้าคะมำเสียชีวิต
สุดสลด! ป้าขี่จยย.เลียบคันปูนกั้นดิน เสียหลักตกข้างทาง หน้าคะมำเสียชีวิต



สุดสลด ป้าวัย 55 ขี่จักรยานยนต์เลียบคันปูนกั้นดิน หวังกลับรถอีกฝั่งถนน เกิดเสียหลักรถไถลตกข้างทาง หน้าคะมำเสียชีวิตบนกองหญ้า

เมื่อเวลา 12.10 น. วันที่ 20 ส.ค. 2565 พ.ต.ท.ปรีชา สืบราช พนักงานสอบสวน สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากจากศูนย์วิทยุ 1669 ว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักตกลงข้างทาง บริเวณหัวเกาะ ใกล้ห้างเทสโก้ โลตัส สาขาโชคชัย ถนนสายสีคิ้ว-เดชอุดม ช่วงกิโลเมตรที่ 53 ฝั่งขาออกจากแยกไฟแดงโชคชัย ประมาณ 500 เมตร มุ่งหน้าไปทาง อ.ปักธงชัย จึงประสานกู้ชีพ รพ.โคชัย และกู้ภัย ฮุก 31 โคราช จุดโชคชัย ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 ไอ สีแดงดำ ทะเบียน จฉพ 460 นครราชสีมา สภาพล้มตะแคงอยู่ในป่าหญ้า ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนางมาลัย ฤทธิ์ดอน อายุ 55 ปี ที่อยู่ 91/1 ม.6 ต.เมืองปัก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา สวมเสื้อยืดโปโลสีเหลือง มีเสื้อคลุมแขนยาวสีเทาสวมทับ และสวมกางเกงขายาวสีดำ นอนคว่ำหน้าอยู่กับป่าหญ้า เรียกไม่มีอาการตอบสนอง

พนักงานสอบสวน จึงให้กู้ภัยพลิกร่างหงายขึ้นมา ตรวจสอบไม่พบชีพจร และไม่พบร่องรอยบาดแผลตามร่างกาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง จากการตรวจสอบร่องรอยในที่เกิดเหตุ พบว่าจุดเกิดเหตุจะมีทางเล็กๆ ลักษณะเป็นคันปูนที่แขวงทางหลวงสร้างเอาไว้เพื่อป้องกันไม่ให้ดินสไลด์ แต่ชาวบ้านมักจะปั่นจักรยานหรือขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านทางคันปูนดังกล่าว เพื่อจะกลับรถไปอีกฝั่งถนน

คาดว่าผู้เสียชีวิตจะขับรถกลับบ้านที่ อ.ปักธงชัย แล้วอาศัยทางลัดจุดดังกล่าวเพื่อกลับรถ แต่เกิดเสียหลักไถลตกข้างทาง อาจจะได้รับบาดเจ็บภายในหรือสลบหลังเกิดเหตุในทันที ด้วยสภาพนอนคว่ำหน้า จึงไม่สามารถขยับตัวได้ ทำให้ขาดอากาศหายใจในที่สุด เจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตส่งให้แพทย์ รพ.โชคชัย ชันสูตรอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต และจะติดต่อญาติให้มารับศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ