สุดสลด! ชายอินโดฯถูก งูเหลือมยักษ์ 7 เมตร รัดร่างกลางป่า ชาวบ้านช่วยไม่ทัน

Home » สุดสลด! ชายอินโดฯถูก งูเหลือมยักษ์ 7 เมตร รัดร่างกลางป่า ชาวบ้านช่วยไม่ทัน



สุดสลด! ชายอินโดฯถูก งูเหลือมยักษ์ 7 เมตร รัดร่างกลางป่า ชาวบ้านช่วยไม่ทัน แต่สามารถนำร่างออกมาได้ก่อนโดนเขมือบทั้งตัว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เหตุการณ์สุดดสะเทือนขวัญที่สร้างความสยดสยองให้กับชาวบ้านท้องถิ่นเป็นอย่างยิ่ง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า พยานพบเห็นเหตุการณ์ในช่วง 11.00 น. พบชายวัยกลางคนถูกงูเหลือมตัวใหญ่รัดร่างอยู่กลางป่าจนเสียชีวิตอย่างน่าสลด

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเขตบังไก จังหวัดสุลาเวสีกลาง ประเทศอินโดนีเซีย หลังมีชาวบ้านที่ชื่ออาลี ตังโก วัย 59 ปีกำลังกลับบ้านหลังออกไปเก็บน้ำยาง ขณะผ่านพื้นที่ปลูกแพทชูลีแถว ๆ หมู่บ้าน เขาเห็นถุงที่บรรจุยางของชายคนหนึ่งตกอยู่ ซึ่งต่อมาพบว่าคือ นิง คาซา อายุ 53 ปี

อาลีพยายามตะโกนเรียกนิงเสียงดังในระยะไกล แต่ไม่มีเสียงตอบกลับใด ๆ ทำให้อาลีเดินเข้าไปใกล้ ๆ ทำให้เข้าถึงขั้นผวาสุดขีด เหตุเมื่อเข้าใกล้หนิงก็พบว่าเขาถูกงูเหลือมตัวเบิ้มยาว 7 เมตรกำลังรัดร่างอยู่

เนื่องจากอาลีกลัวงูมากจึงวิ่งออกไปขอความช่วยเหลือ พร้อมเรียกพี่สาวของผู็เสียชีวิตกับชาวบ้านจำนวนหนึ่งที่อยู่บริเวณนั้น ซึ่งทั้งหมดรีบไปที่เกิดเหตุพร้อมเข้าช่วยนิงด้วยการฆ่างูเหลือมทันทีเพื่อให้งูคลายร่างออก

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะสามารถฆ่างูเหลือมยักษ์ได้ แต่นิงเหยื่อเสียชีวิตในสภาพที่ซี่โครงแหลกเพราะถูกรัดงูจนหัก ทั้งนี้ ชาวบ้านได้นำร่างของผู้เสียชีวิตกลับไปทำพิธี โดยต้องช่วยกันเคลื่อนย้ายศพเป็นระยะทางกว่า 4 กิโลเมตรจนมาถึงบ้านของผู้เสียชีวิต จากนั้นร่างของผู้ตายจะถูกฝังในสุสานสาธารณะ

ขอบคุณที่มาจาก Tribun Jateng

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ