สุดสลดดับ 2 ศพ! ปิกอัพพุ่งชนจยย. สนั่นกลางแยกเจ้าปัญหา เผยเลี้ยวตัดหน้า เบรกไม่ทัน

Home » สุดสลดดับ 2 ศพ! ปิกอัพพุ่งชนจยย. สนั่นกลางแยกเจ้าปัญหา เผยเลี้ยวตัดหน้า เบรกไม่ทัน



สุดสลดกลางแยกเจ้าปัญหา ปิกอัพพุ่งชนจยย. ลุงดับคาที่ เร่งยื้อชีวิตหญิงคนซ้อนอาการโคม่า สุดท้ายสิ้นใจ คนขับกระบะเผยถูกเลี้ยวตัดหน้า เบรกไม่ทัน

เมื่อเวลา 15.17 น. วันที่ 21 พ.ย.65 ร.ต.อ.ยอดคม อินไข รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เขาสมิง จ.ตราด ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กับรถจยย.ชนกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณ 3 แยกท่าประดู่ ถนนสุขุมวิท ขาเข้าเมืองตราด ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด

ที่เกิดเหตุพบรถจยย.ฮอนด้าคลิก หมายทะเบียน กตล 983 ตราด สภาพด้านซ้ายถูกชนเสียหาย ผู้ขับขี่เป็นชายยังไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 60 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนน ส่วนหญิง อายุประมาณ 60 ปี ยังไม่ทราบชื่อเช่นกัน ที่มากับผู้เสียชีวิต บาดเจ็บสาหัส ไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งปั๊มหัวใจ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ หมายเลขทะเบียน กค 7265 ตราด สภาพรถด้านหน้าพังยับ หลังชนกับรถจยย. แล้วไปชนเสาสัญญาณเตือนและเสาไฟฟ้าส่องสว่างบริเวณเกาะกลางถนน คนขับเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี บาดเจ็บที่ขา ส่วนผู้โดยสารที่มาด้วยบาดเจ็บเล็กน้อย นอกจากนี้ยังพบรอยเบรกของรถกระบะยาวประมาณ 20 เมตร ก่อนเกิดการชนกัน

คนขับรถกระบะ กล่าวว่า ตนกำลังขับรถมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตราด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นเนินและเป็นทางแยก ปรากฎว่า รถจยย.ของคู่กรณีได้เลี้ยวตัดหน้าแล้วมาจอดอยู่กลางถนน เมื่อตนเห็นพยายามเบรกแล้ว แต่ไม่สามารถเบรกทันหรือหักหลบได้ ก่อนที่จะพุ่งชนรถจยย. แล้วเสียหลักชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างและเสาสัญญาณเตือนเสียหาย

อย่างไรก็ตาม บริเวณแยกท่าประดู่ เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งในลักษณะนี้ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตมาแล้วหลายราย เนื่องจากสภาพที่เกิดเหตุเป็นเนิน เป็นถนนสายหลักที่มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตราด และยังไม่มีการทำสัญญาญไฟจราจร มีเพียงสัญญาณไฟเตือนบริเวณ 3 แยกเท่านั้น

ล่าสุดเวลา 16.20 น. โรงพยาบาลตราด รายงานว่า หญิงอายุประมาณ 60 ปี ผู้บาดเจ็บสาหัส เสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังทีมแพทย์พยายามช่วยชีวิตเกือบ 1 ชั่วโมง ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามหาญาติ เนื่องจากภายในตัวไม่มีเอกสารใดๆ ทั้งสิ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ