สุดสยอง! ลุงวัย 56 ปี ขับจยย.ย้อนศร ถูกรถยนต์ชน ลากศพไปไกลจนหัวขาด

Home » สุดสยอง! ลุงวัย 56 ปี ขับจยย.ย้อนศร ถูกรถยนต์ชน ลากศพไปไกลจนหัวขาด

ย้อนศรหัวขาด-min

อย่าประมาทกับชีวิต! รถ SUV ไม่ทันระวัง ชนจยย.ย้อนศร ลากร่างลุงวัย 56 ปีไปไกลหลายเมตร จนหัวขาด

วันที่ 13มิ.ย. 2567 เมื่อเวลา 11.00 เจ้าหน้าที่สอบสวน สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์ชนกับรถจยย. มีผู้เสียชีวิตหัวขาดกระเด็นออกจากตัว ดับสยองคาที่บริเวณหน้าร้านอาหารโกฌตย 2 ริมถนนสาย 401 นครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี ม.9 ต.ทุ่งใส อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลสิชลและเจ้าหน้าที่มูลนิธิเพชรเกษมนครศรีธรรมราช(สิชล) ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

จยย-min
บริเวณที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อดัง สีเทา หมายเลขทะเบียน กพ-1212 ราชบุรี พบนายสุรัตน์ อายุ 48ปี เป็นคนขับรถยนต์และลูกสาวมากัน 2 คนอาการปลอดภัย ด้านหน้าสภาพรถยนต์ฝั่งซ้ายยุบเสียหายมีคราบเลือดติดอยู่เต็ม ห่างออกไปจากหน้ารถประมาณ 5 เมตร พบรถจักรยานยนต์ Honda Click สีน้ำเงิน ไม่ติดป้ายทะเบียน สภาพพังยับเยินเสียหายทั้งคัน ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นคนขี่รถจยย.คันดังกล่าว นอนอยู่กลางถนน สภาพสยดสยองศีรษะหลุดขาดออกคอไปห่างจากร่างประมาณ 10 เมตร
  • ยายวัย 65 สูญเงินแสน บัตรเอทีเอ็มหล่นหาย คนร้ายกดเงินสูญ
  • ของแทร่! คนขับหัวร้อน ปาดหน้าหาเรื่อง หลับตัวแทบไม่ทัน หลังเจอเด็กรถ
  • ประมาทร่วม!? หญิงพาลูกข้ามถนน ไม่ทันระวัง ถูกจยย.พ่อ-ลูกเฉี่ยว ล้มแน่นิ่ง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายประภาส อายุ 56 ปี ม.8 ต.ทุ่งใส อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งด้านเจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูตรพลิกศพเก็บท่อนศีรษะที่ขาดและลำตัวมามัดรวมกันอย่างทุกลักทุเล

ย้อนศร-min

ด้านนายสุรัตน์คนขับรถยนต์คันเกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่าตนเองพร้อมกับลูกสาวเดินทางมาจากจังหวัดนครศรีธรรมราชกำลังมุ่งหน้าไปจังหวัดราชบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุตัวเองขับอยู่เลนขวามือจู่ ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุขับสวนทางย้อนศรมากลางถนนอย่างกระชั้นชิดทำให้เบรคไม่ทัน

ทำให้รถยนต์พุ่งชนประสานกับรถจยย.เข้าอย่างจัง ทำให้คนขี่รถจยย.หัวขาดกระเด็นออกจากคอเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว ตนเองตกใจมากแต่รวบรวมสติได้แล้วค่อยๆนำรถมาจอดอยู่ที่ริมทางแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตนเองและลูกสาวไม่บาดเจ็บแต่อย่างใด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ