สุดสงสาร!? เด็ก 14 ชิงทรัพย์กลางกรุง สุดท้ายโดนรวบ พบชีวิตสุดรันทด

Home » สุดสงสาร!? เด็ก 14 ชิงทรัพย์กลางกรุง สุดท้ายโดนรวบ พบชีวิตสุดรันทด
เด็ก14ฉกกระเป๋า-ปก-min

แม่เผยชีวิตครอบครัวสุดรันทน! ลูกชาย เป็นเด็กมีปัญหา จนต้องออกวิ่งราวทรัพย์ คุณตาวัย 87 กลางกรุง เพราะไม่มีเงินกินข้าว

วันที่ 30 พฤษภาคม 2567 จากกรณีเพจ ดาวแปดแฉก เผยแพร่เรื่องราว ระบุข้อความว่า “ด.ช.วัย 14 ปี ชิงทรัพย์ ชายสูงอายุวัย 87 ปี กลางกรุง …ฝ่ายสืบสวน สน.พระราชวัง แกะรอยหลังก่อเหตุเพียง 35 นาที คุมตัวผู้ก่อเหตุดำเนินคดี (คลิปนาทีก่อเหตุในคอมเมนต์)”

ฉกกระเป๋า-min
เด็ก14ฉกกระเป๋า-3-min

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สน. พระราชวังพบกับ แม่ของเด็กชายวัย 14 ผู้ก่อเหตุ แม่เปิดเผยว่า ลูกชายสมัยเด็กมักถูกพ่อตัวเองทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง ต่อมาแม่น้องได้เลิกรากับพ่อไป จึงได้มีสามีใหม่และลูกกับสามีใหม่ ซึ่งตัวแม่เองมีลูกทั้งหมด 4 คน น้องผู้ก่อเหตุเป็นลูกคนที่ 2 ซึ่งตนเลี้ยงมาเองตั้งแต่เด็ก

  • สยอง คนถูกดูดเข้าไปในเครื่องยนต์ สายการบิน KLM เนเธอร์แลนด์
  • เร่งระดมกำลังตามหา ‘จิงโจ้แดง’ ลั่นต้องเจอใน 2-3 วันหวั่นเกิดอันตราย
  • เปิดเทอมนี้ ระวัง! ‘ไข้หวัดใหญ่-มือเท้าปาก’ ระบาดหนัก พบ นร.ป่วยเพียบ
เด็ก14ฉกกระเป๋า-2-min-1

ต่อมา น้องได้มีปัญหากับพ่อเลี้ยง จึงได้ออกนอกบ้านไปอยู่กับเพื่อน แถวอิสรภาพได้ประมาณ 5 เดือน โดยลูกคิดว่า พ่อแม่ไม่รัก แม่รักลูกใหม่มากกว่า ซึ่งตนรักลูกคนนี้มาก ที่ผ่านมาก็ได้ให้ตังค์ลูกใช้บ้าง กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวเนื่องจากลูกชายบอกว่าหิวข้าว และไม่มีเงินซื้อข้าว จึงไปก่อเหตุดังกล่าว ตนอยากฝากขอโทษผู้เสียหายและทุกๆคนไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดกับครอบครัวไหนอีก

เด็ก14ฉกกระเป๋า-1-min

ผู้สื่อข่าวสอบถาม ร.ต.ท. สิทธิชัย ขัดแก้ว พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ตอนนี้อยู่ขั้นตอน พาตัวเด็กไปศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง โดยแจ้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ