สุดยื้อ "พ.ต.อ." ตร.ไซเบอร์ เตะบอลงานเลี้ยงรุ่นนรต. วูบคาสนาม หัวใจหยุดเต้นดับ

Home » สุดยื้อ "พ.ต.อ." ตร.ไซเบอร์ เตะบอลงานเลี้ยงรุ่นนรต. วูบคาสนาม หัวใจหยุดเต้นดับ



สุดยื้อ “พ.ต.อ.” ตร.ไซเบอร์ เตะบอลงานเลี้ยงรุ่นนรต. วูบคาสนาม หัวใจหยุดเต้นดับ เตรียมเคลื่อนร่างกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่สุรินทร์

วันที่ 21 ส.ค.2565 พ.ต.อ.โยธิน วรรณทวี ผกก. สภ.หมูสี จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 20 ส.ค.2565 นรต.รุ่นที่ 41 ได้มาจัดงานเลี้ยงรุ่นและพักที่ โรงแรมกรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ ต.หมูสี อ.ปากช่อง และในช่วงเย็นมีกิจกรรม การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรเพื่อความสามัคคี แบบสนามเล็ก 9 คน ที่สนามฟุตบอลโรงเรียนบ้านท่าช้าง หมู่ 16 ต.หมูสี อ.ปากช่อง

ซึ่งกิจกรรมแข่งขันฟุตบอลนั้น ปรากฏว่ามีนักฟุตบอลมาไม่ครบทึม จึงได้จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หมูสี ลงเตะด้วย โดยตนเอง และ พ.ต.ท.ชูเกียรติ แก้วอาจ รอง ผกก.ป. เจ้าของพื้นที่ ลงสนามเตะด้วย โดยจะมีการเลี้ยงรุ่นหลังจากเตะบอลแล้ว ส่วน พ.ต.อ.เกรียงไกร รับงาม อายุ 57 ปี ผกก.1 บก.สอท.3 ผช.สอท. หรือตำรวจไซเบอร์ ปกติทำหน้าที่พิธีกรภาคสนาม เห็นว่าตนเองก็เป็นนักฟุตบอลมาก่อน อยากมีส่วนกับร่วมเพื่อนๆในรุ่น จึงได้ลงสนามเตะเวลาประมาณ ในช่วงเวลาประมาณ 17.00 น.

หลังจากลงเตะครึ่งแรก ได้ประมาณ 10 นาที พ.ต.อ.เกรียงไกร ก็ขอเปลี่ยนตัวมานั่งเก้าอี้ริมขอบสนามจับไมค์พิธีกรแซวเพื่อนเพื่อนที่กำลังเตะบอล สักพักเกิดมีอาการวูบตกจากเก้าอี้ จนไมค์หลุดมือ ทำให้เพื่อนๆตกใจ ในตอนแรกหลายคนคิดว่าแกล้งกันเล่นๆ แต่พอเพื่อนๆเข้าไปจับตัวก็พบว่าชีพจรหยุดเต้น จึงรับเรียกกู้ชีพให้มาช่วยเหลือปั๊มหัวใจ ทำ CPR อยู่สักพักหนึ่ง พอได้สติคืนแล้วรีบนำตัวส่ง รพ.ปากช่องนานา ต่อมารับแจ้งว่าเสียชีวิตที่ รพ.ปากช่องนานา

ทั้งนี้ร่างของ พ.ต.อ.เกรียงไกรจะถูกเคลื่อนย้ายจาก รพ.ปากช่องนานา ในช่วงเช้าวันนี้ เพื่อนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่ จ.สุรินทร์ ต่อไป

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ