สุดท้ายไม่ได้ไป! "ฟาน เดอ เบ็ค" รับคุย "โซลชา" เรื่องย้ายซบ เอฟเวอร์ตัน

Home » สุดท้ายไม่ได้ไป! "ฟาน เดอ เบ็ค" รับคุย "โซลชา" เรื่องย้ายซบ เอฟเวอร์ตัน
สุดท้ายไม่ได้ไป! "ฟาน เดอ เบ็ค" รับคุย "โซลชา" เรื่องย้ายซบ เอฟเวอร์ตัน

ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางตัวสำรองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ามีการพูดคุยกับ โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ถึงอนาคตตัวเองแล้ว พร้อมเผยว่าโค้ชปีศาจแดงเป็นคนบอกกับเขาด้วยตัวเอง ว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นในอนาคต

ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทัพปีศาจแดง เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แต่ยังไม่สามารถแจ้งเกิดได้ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และฤดูกาลนี้ยังไม่ได้ลงเล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ด แม้แต่นัดเดียว ทำให้มีข่าวว่านักเตะอาจย้ายไปอยู่เอฟเวอร์ตัน แต่ดีลกลับล่มลงในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ

ซึ่งล่าสุด ฟาน เดอ เบ็ค กล่าวทางรายการ FIVE podcast ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ถึงเรื่องนี้ ด้วยการระบุว่า “ผมคุยกับผู้จัดการทีมและสโมสรเรื่องเอฟเวอร์ตันแล้ว พวกเขาพูดชัดเจนว่าอยากให้ผมอยู่ที่นี่ ผู้จัดการทีมประเมินผมในแง่ดีมาก เขาบอกว่า เขาอยากให้ผมอยู่ที่นี่ต่อ”

“แน่นอน สิ่งที่ผมเห็นในช่วงต้นฤดูกาลนี้คือความยากลำบาก เพราะผมยังไม่ได้เล่นเลยแม้แต่นาทีเดียว แต่เขาก็บอกว่า สิ่งที่เขาเห็นในระหว่างซ้อมทุกๆ วัน คือดอนนีคนที่แตกต่างไปจากเดิม”

“เขาประเมินผมไว้ดีมาก และผมก็รู้สึกดี ผมมีสภาพร่างกายที่ดี ผมก็หวังว่าจะแสดงให้คนเห็นได้ว่าผมพัฒนาขึ้นอย่างมาก เขาเห็นความแตกต่างอย่างมากว่าผมแข็งแกร่งขึ้นแล้ว เขาเห็นแล้วว่าผมมีประสบการณ์ 1 ปีที่อังกฤษ ถ้าเขาเห็นผมในตอนนี้เทียบกับตอนเริ่มต้น เขาจะเห็นความแตกต่างอย่างมากทีเดียว”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ